Mẫu phòng khách đẹp cho nhà biệt thự

Các mu phòng khách đp cho nhà bit th ngày nay hướng tới phong cách thiết kế không gian mở, thoáng đãng, đảm bảo tính hài hòa từ bố cục, đến thiết kế bên trong. Mỗi một chi tiết thiết kế, dù là nhỏ nhất đều nằm trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt cho từng góc cạnh nhỏ trong không gian – sức hút này chính là sự mềm mại, sang trọng, đồng thời sử dụng điểm nhấn cụ thể thông qua màu sắc, ánh sáng, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất… nhằm khẳng định sự thành đạt, quyền quý của chủ nhân ngôi nhà.

Bởi kiến trúc bit th vốn dĩ đã có sự khác biệt rõ rệt so với chung cư và nhà lô phố. Chính vì thế, mà thiết kế nội thất phòng khách biệt thự không đơn giản chỉ là những thiết kế bộc phát nhất thời, mà nó cả một quá trình sáng tạo đạt đến đỉnh cao trong không gian sống của những chủ nhân có địa vị trong xã hội, am hiểu cái đẹp, giá trị nghệ thuật. Do đó, thiết kế ni tht phòng khách bit th với vai trò là trung tâm của ngôi nhà, một trong những biểu tượng giá trị cho phong cách sống của gia chủ.

Mu phòng khách đp cho nhà bit th

Khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự người kiến trúc sư phải nắm được các nguyên tắc thiết kế đến các yếu tố tự nhiên như: hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính sao cho hợp Phong Thủy, nhằm tạo ra được những không gian sống thoải mái, mà không phạm đến các điều kiêng kỵ trong phong thủy… Điều này đòi hỏi một đội thiết kế nội thất chuyên nghiệp biết cách kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc bên ngoài với nội thất bên trong, nắm bắt được “cái thần” trong thiết kế để nhằm mang lại một không gian sống đẳng cấp, xứng với vị thế của chủ nhân ngôi nhà.

phòng khách đẹp

Ni tht bit th tôn vinh s sáng to, đường nét thiết kế tinh tế

Thiết kế phòng khách hin đi với các đường nét sắc sảo, tinh tế trên nền chất liệu cao cấp, hòa quyện trong một không gian kiến trúc đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rõ rệt nhất về một cuộc sống thượng lưu, quý phái. Mang nét trẻ trung hiện đại kết hợp với lối kiến trúc mộc mạc của chất liệu gỗ tự nhiên đã phần nào khẳng định được sự giàu có của chủ nhân ngôi nhà.

phòng khách đẹp

Hài hòa vi không gian kiến trúc

Nếu như mu phòng khách bit th trên thể hiện sự sang trọng, quý phái bởi lối thiết kế khỏe khoắn, lịch lãm và cá tính. Thì mẫu thiết kế nội thất phòng khách của căn biệt thự này lại khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải ao ước trước sự tinh tế, nhẹ nhàng và quyến rũ. Nội thất phòng khách phải  làm bật nên được cá tính và phong cách sống của gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, phong cách thiết kế hiện đại phải khai thác triệt để sở thích, hoài bão của chủ nhân căn biệt thự để mỗi ngày trôi qua, họ nhìn thấy chính mình và cảm nhận sự hoàn hảo trong không gian sống của gia đình mình.

phòng khách đẹp

Ti ưu công năng s dng

Thiết kế nội thất hiện đại nói chung và thiết kế ni tht phòng khách bit th nói riêng dù ưu tiên vẻ đẹp thẩm mỹ thì vẫn phải đảm bảo tối ưu công năng sử dụng. Điều này không có nghĩa là bạn phải sử dụng nội thất đơn giản, lạc điệu trong một không gian lộng lẫy mang hơi thở châu Âu hiện đại… Vẫn là những món đồ nội thất đó nhưng được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng đến những món đồ nội thất đa năng kèm những đường nét tinh tế được chăm chút tỉ mỉ, đề cao tính thẩm mỹ, sự sáng tạo dựa trên những đặc điểm về cá tính, lối sống của chủ nhân ngôi nhà.

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng của mình trong thiết kế thi công nội thất biệt thự – Ni tht Âu Á tự tin sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, xa hoa, quý phái trong một không gian đầy cảm xúc.