5 mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống nhỏ

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống nhỏ được các nhà thiết nội thất quan tâm. Nếu như trước đây kiểu nhà ống không được biết đến, thì một vài năm trở lại đây kiểu kiến trúc nhà ống lại mọc lên san sát nhau và dường như đã trở nên quá phổ biến ở Việt Nam – trở thành kiểu kiến trúc nhà ở dân dụng.

Đặc trưng của nhà ống rất đặc biệt đó là có bề ngang hẹp, hun hút chiều sâu đã khiến cho việc thiết kế phòng khách nhà ống, cũng như những không gian khác trở nên khó khăn. Bắt buộc các nhà thiết kế nội thất phải tìm ra giải pháp thiết kế sao cho hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng… Đây cũng là yêu cầu mà bất kỳ khách hàng nào khi sở hữu nhà ống cũng quan tâm. Tuy nhiên, kiểu kiến trúc nhà ống dù có diện tích khiêm tốn đến đâu, cũng không hề gây khó dễ đối với các nhà thiết kế tài ba của Nội thất Âu Á. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn với lĩnh vực thiết kế nội thất hiện đại này, xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống diện tích nhỏ.

5 mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống nhỏ

thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống

Thường thì phòng khách trong thiết kế nội thất hiện đại sẽ được kết hợp với nhà bếp của gia đình. Do vậy, thiết kế phòng khách nhà ống cần phải được một cách kỹ lưỡng nếu không sẽ gây ra sự xáo trộn, lộn xộn trong tổng thể kiến trúc nhà ở. Hãy đảm bảo vẫn có đầy đủ tiện nghi cần thiết, thiết kế đơn giản để đảm bảo độ thông thoáng nhất định, tránh việc phòng khách nhà ống vốn chật hẹp bí bách lại trở nên bất hợp lý trong thiết kế nội thất.

thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một không gian nội thất nhà ống đẹp là không gian khoáng đạt, đơn giản toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Vì vậy, mà phòng khách nhà ống không nên bày biện quá nhiều đồ nội thất hay những vật dụng không cần thiết, mà cần cân nhắc giữ số lượng đồ sẽ sử dụng thường xuyên và lượng đồ nội thất nhằm mục đích trang trí. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm nội thất đa năng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể diện tích cho căn phòng. Điển hình là mẫu phòng khách này – chỉ đơn giản là sự pha trộn hài hòa của gam màu đen – trắng kết hợp với ánh sáng tự nhiên đủ để khiến không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại.

thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống

Thiết kế phòng khách đẹp, đơn giản hóa mọi chi tiết, nội thất đơn giản, màu sắc sáng kết hợp với một vài điểm nhấn đặc biệt…đủ để thấy được sự tinh tế, gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà này.

thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống

Với những mẫu nhà ống có diện tích nhỏ, ít phòng thì trong quá trình thiết kế nội thất nên lựa chọn màu sắc sáng cho căn phòng như mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại này. Sơn nhà màu sáng, bộ sofa sáng màu, kệ tivi gam màu trắng… được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế, vì nó sẽ làm cho căn hộ trông rộng, sang trọng, nhẹ nhàng hơn và không nên kết hợp quá nhiều màu sắc sặc sỡ. Nhiều quý khách hàng cho rằng sơn màu trắng sẽ dễ bị bụi bẩn, thế nhưng quý khách yên tâm với công nghệ và chất lượng sơn công nghệ cao thì có thể dễ dàng lau chùi các vết bụi bẩn đó.

thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống

Bộ bàn ghế tiếp khách là đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ một không gian phòng khách nào. Hãy lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa hay bộ bàn ghế gỗ đẹp và kê dọc theo phần diện tích một bên tường và chừa lối đi đủ rộng với tường đối diện sẽ giúp không gian phòng khách rộng rãi hơn.