Làm tủ bếp gỗ xoan đào tại Hà Nội

Sản phẩm Tủ bếp gỗ Xoan Đào của Nội thất Âu Á được làm từ 100% chất liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên. Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo cho quý khách hàng có được một sản phẩm nội thất ưng ý nhất. Chúng tôi cũng có xưởng riêng với đội ngũ thi công và thiết kế chuyên nghiệp,không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá thành tất cả các sản phẩm đều có mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào luôn luôn là sự lựa chọn đáng tin cây khi bạn muốn đem lại không gian cho phòng bếp gia đình cảm giác thật ấm cúng mà cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Vậy tại sao Quý khách hàng không đến với Nội thất Âu Á – chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn chất liệu gỗ xoan đào làm các sản phẩm nội thất gia đình như : bàn ghế, giường, tủ, sofa gỗ,… và bộ tủ bếp gỗ xoan đào.

Chất liệu gỗ để làm tủ bếp gỗ xoan đào được khai thác từ những cây xoan đào có tuổi đời khoảng 6 năm tuổi trở lên. Chúng có xuất xứ từ Ấn Độ sau đó được nhân giống ở nước ta và phân bố chủ yếu ở các tỉnh như Ninh Thuận, Bình Thuận. Ngoài ra, gỗ xoan đào Lào còn được tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai nhập khẩu về Việt Nam về. Cây gỗ xoan đào thuộc họ cây thân gỗ lớn, cây phát triển rất nhanh với kích thước chiều cao cây lên đến  35m, thân cây có đường kính khoảng 90cm là cho thu hoạch được.

tủ bếp gỗ xoan đào

Ưu điểm chính khiến khách hàng rất ưa chuộng lựa chọn thi công tủ bếp gỗ xoan đào là do chúng có độ bền rất cao theo thời gian và ổn định. Mặt khác, trong quá trình xử lý tẩm sấy bằng quy trình sản xuất hiện đại thì tủ bếp gỗ xoan đào có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt ăn hại và chống cong vênh rất tốt. Hơn nữa, ở môi trường phòng bếp cũng có độ ẩm cao khá cao và nhiệt độ do ảnh hưởng của hoạt động nấu ăn nên vì thế gỗ xoan đào là một lựa chọn hợp lý, đáp ứng được đầy đủ nhất các tiêu chí của phòng bếp và yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng.

tủ bếp xoan đào

thi công tủ bếp gỗ xoan đào

  Gỗ xoan đào là chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc của gỗ từ vàng nhạt đến trắng và tâm gỗ thường có màu  từ  nâu xám, nâu nhạt cho đến vàng sọc nâu. Đường vân gỗ tương đối đa dạng với vân gỗ to, thẳng dài sẽ dễ dàng để làm nổi bật các họa tiết trang trí cho bộ tủ bếp đẹp hơn. Không những vậy, loại tủ bếp gỗ tự nhiên này còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, quý phái mà lại rất gần gũi, bắt mắt tạo cho không gian bếp ấm cúng của gia đình bạn.

Là đơn vị làm tủ bếp gỗ xoan đào tại Hà Nội với uy tín nhiều năm,Quý khách hàng hãy đến với Nội thất Âu Á để được tư vấn, báo giá tủ bếp gỗ xoan đào. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi: