Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp sang trọng

Tủ bếp gỗ sồi Nga cao cấp được thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian phòng bếp, mang phong cách hiện đại nhưng cũng đáp ứng đầy đủ công năng của chiếc tủ bếp tiện dụng. Đem đến không gian phòng bếp cảm giác ấm cúng trẻ trung và hiện đại cho nhà bếp của gia đình bạn.

Xem thêm: Nên lựa chọn Tủ bếp gỗ sồi Nga hay tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Được làm bằng chất liệu gỗ sồi Nga cao cấp, tủ bếp gỗ sồi nga có vân gỗ đẹp, tông màu vàng sáng đặc trưng kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên đem đến vẻ đẹp sang trọng và thể hiện được đẳng cấp nổi bật cho ngôi nhà.

tủ bếp gỗ sồi nga

Mẫu tủ bếp đẹp gỗ sồi Nga đẹp

Mẫu tủ bếp này được thiết kế theo kiểu dáng chữ L căn bản, nó không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thoáng đãng cho không gian phòng bếp mà mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga cao cấp này còn được thiết kế thêm nhiều ngăn tủ bên trên và bên dưới giúp người dùng có thêm nhiều không gian để sắp xếp đồ dùng,rất tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Đặc biệt với chất liệu gỗ Sồi Nga được nhập khẩu từ Châu Âu, đã qua quá trình tẩm sấy và xử lý kỹ thuật kỹ càng tủ bếp gỗ sồi Nga có khả năng chống mối mọt ăn hại, hay ẩm mốc cũng như độ cong vênh, nứt nẻ do thời tiết ,đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Những mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp mang phong cách hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng và thẩm mỹ của quý khách, cũng như công năng của một bộ tủ bếp gỗ tự nhiên thông minh, chắc chắn sẽ mang đến không gian bếp tiện nghi hoàn hảo bậc nhất.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế tủ bếp và nhận ưu đãi khi mua tủ bếp tại Nội thất Âu Á