3 Mẫu giường ngủ đẹp ấm áp cho mùa đông

Bạn có muốn sở hữu một mẫu giường ngủ đẹp ấm áp cho mùa đông này? Không gian phòng ngủ sẽ trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn nhờ những những mẫu thiết kế giường ngủ cao cấp, việc sở hữu một không gian nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại, thiết kế tạo cảm giác ấm cúng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái, mỗi khi bước chân về nhà, mang đến cho chúng ta những giấc ngủ ngon lành, những giấc mơ tuyệt đẹp…

Nội thất Âu Á hứa hẹn sẽ mang lại cho tổ ấm của bạn những điều thú vị! Một mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nổi bật với những đường nét thiết kế sang trọng, chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, phong cách thiết kế đương đại… mang đến cảm giác ấm áp cho mùa đông, mát mẻ cho mùa hè. Bạn không còn phải quá lo lắng phòng ngủ của mình phải liên tục thay đổi mỗi khi mùa đông về nữa rồi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc Nội thất Âu Á chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái nhất, hiện đại nhất và sang trọng nhất, đặc biệt là đáp ứng được nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất!

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp hiện đại cao cấp này khiến bạn khó có thể dời mắt dù chỉ một phút. Nếu như mỗi ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi mà được nghỉ ngơi trên chiếc giường gỗ tự nhiên và hiện đại này thì chắc sẽ bị xóa tan trong phút chốc. Nếu như không gian phòng ngủ của bạn ở chốn đô thị không cho phép bạn bố trí quá nhiều đồ nội thất thì cũng không cần phải quá bận tâm, bởi chỉ cần một chiếc giường ngủ thiết kế độc đáo, ấn tượng như thế này thì cũng đủ rồi! Không gian phòng ngủ đẹp chính là nhờ vào việc tạo ra được dấu ấn cá nhân trong đó.

Không gian phòng ngủ cần đồ nội thất chất lượng chứ không phải số lượng, với những chiếc giường ngủ hiện đại, phong cách thiết kế mang hơi hướng Á Đông vừa toát lên sự tinh tế, vừa thế hiện nét hiện đại, không kém phần trẻ trung và sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Sở hữu một mẫu giường ngủ tốt sẽ đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon lành.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017Sở hữu mẫu giường ngủ đẹp mang đến những nét đẹp cao cấp hơn cho phòng ngủ. Xu hướng thiết kế giường ngủ hiện đại hướng đến những mẫu giường ngủ đẹp chân thấp với những nét đẹp cuốn hút. Không gian phòng ngủ nơi đây nổi bật hơn nhờ phong cách thiết kế vintage ấn tượng. Mỗi một chi tiết thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, nhằm mang đến sự hài hòa, cân đối nhất để tạo ra được những điểm nhấn thật sang trọng, đặc biệt là chiếc giường ngủ ở trung tâm phòng ngủ. Bằng việc sử dụng gam màu trắng sang trọng cho những bức tường bao quanh, gạch nung tự nhiên của chiếc lò sưởi đã khiến cho chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên nổi bật hơn, giữ lại những nét mộc mạc nhất. Cùng với một vài gam màu táo bạo được yêu thích của chăn ga gối thì những sự bố trí của những góc cạnh khác trong không gian nội thất phòng ngủ sẽ tạo nên những tính cách rất riêng của chủ nhân, phải tinh tế lắm mới có thể nhận ra điều này.

Nếu như phòng khách được coi là “gương mặt” đại diện của gia chủ, và luôn được quan tâm bởi nó nơi gia đình tiếp khách thì phòng ngủ chính là “trái tim” của gia chủ, nó luôn được dành sự chú ý đặc biệt bởi đây là không gian riêng tư duy nhất trong ngôi nhà, là nơi bạn nghỉ ngơi và trao yêu thương…

mẫu giường ngủ đẹp

Ở trong mẫu phòng ngủ hiện đại này bạn được là chính mình nhất. Giường ngủ hiện đại này đã mang đến những dấu ấn sang trọng, đặc biệt cho không gian nơi đây, thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Chiếc mẫu giường ngủ hiện đại thường được thiết kế đơn giản, ít chi tiết cầu kỳ. Nếu căn phòng của bạn không đủ rộng rãi thì một mẫu giường ngủ thấp chân sẽ tạo ra cảm giác rộng rãi cho không gian phòng ngủ hơn nhiều, cùng với đó là gam màu trắng được sử dụng triệt để, chiếc giường trắng khi kết hợp với ánh sáng vàng mờ nhạt của những chiếc đèn ngủ càng được tổ vẽ thêm những nét đẹp đặc biệt của mình, mỗi đường nét chi tiết đều được thể hiện rất rõ. Với kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh xảo luôn tạo ra sự khác biệt, ấn tượng riêng với phòng ngủ của bạn dù không gian lớn hay nhỏ.