Bộ sưu tập các mẫu bàn ăn hiện đại 2016

Bộ sưu tập các mẫu bàn ăn hiện đại 2016 dưới đây sẽ là một gợi ý  tuyệt vời cho không gian phòng bếp của gia đình bạn. Dù trên thị trường hiện đại có rất nhiều mẫu bàn ăn đẹp từ kiểu dáng cho đến mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau… cho bạn thỏa sức lựa chọn thì bạn khó có thể lựa chọn cho gia đình một mẫu bàn ăn ưng ý, và không đồng bộ nội thất trong căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ăn dù ít được chú trọng hơn phòng khách, thì không có nghĩa là nó kém quan trọng. Một ngôi nhà nếu như thiếu hẳn đi một không gian nhà bếp sẽ không mang ý nghĩa là một ngôi nhà, ngược lại việc sở hữu một không gian bếp đầy đủ tiện nghi, thoải mái cộng với một bộ bàn ăn cuốn hút, bắt mắt và dễ nhìn sẽ khiến cho gia chủ cảm giác ấm cúng, đoàn tụ, những bữa cơm gia đình sẽ đong đầy những tiếng cười và mọi người cũng gắn bó với nhau nhiều hơn sau những giờ lao động và học tập mệt mỏi…

mẫu bàn ăn hiện đại 2016

Có lẽ bàn ăn chỉ xếp thứ 2 ngay sau tủ bếp mà thôi – là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất phòng bếp hiện đại. Đó sẽ là nơi sum họp trong mỗi bữa ăn của cả gia đình, nơi thể hiện gu thẩm mỹ của mình trước những vị khách quý. Việc sở hữu những mẫu bàn ăn đẹp cho thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại còn giúp bữa ăn gia đình dường như trở nên ngon hơn, đậm đà hơn. Không những thế những mẫu bàn ăn bằng gỗ còn giúp nội thất phòng bếp ấm cúng hơn rất nhiều.

mẫu bàn ăn hiện đại 2016

Hiện nay trên thị trường rất nhiều chất liệu được được sử dụng để thiết kế bàn ăn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mẫu bàn ăn đáp ứng được công năng sử dụng, thiết kế đẹp, chất liệu tốt và hơn hết phải phù hợp với không gian phòng bếp, tủ bếp lại vô cùng khó khăn. Một gợi ý dành cho bạn đó là những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên sẽ giúp mang lại sự ấm cúng gần gũi mà không kém phần sang trọng. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung mới lạ hơn thì có thể phối màu, đồng thời bọc ghế hay sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng để kết hợp.

mẫu bàn ăn hiện đại 2016

Có thể nói những mẫu bàn ăn sáu ghế là kiểu bàn ăn được ưu chuộng nhất. Dù đó là một không gian phòng bếp không rộng rãi cho lắm, thì những chúng vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu trong nhiều trường hợp. Phụ thuộc vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn bàn ăn sáu ghế kiểu tròn, hoặc hình oval hay mẫu bàn ăn hình chữ nhật như thế này. Sự pha trộn hoàn hảo giữa chất liệu gỗ tự nhiên và ghế bọc nỉ sẽ mang đến một cái nhìn mới lạ, mang một “làn gió mới” thổi vào không gian phòng ăn của gia đình bạn.

bo-suu-tap-cac-mau-ban-an-hien-dai-2016-4

Các mẫu bàn ăn hiện đại năm 2016 khá được ưu chuộng, đặc biệt là những mẫu bàn ăn đa năng – không chỉ giúp không gian nhà bếp nhỏ tiết kiệm không gian diện tích mà còn tạo ra một không gian nhà bếp đẳng cấp mà bấy lâu nay bạn không tìm được. Những mẫu bàn ăn đẹp hiện đại thường thiên về những lối thiết kế đơn giản để mộc rồi phun bóng. Hơn nữa, những không gian nội thất nhà bếp ngày nay không cho phép có 1 diện tích rộng nên những mẫu bàn ăn hiện đại đang rất được nhiều khách hàng nhắm đến.

mẫu bàn ăn hiện đại 2016

Nếu như tủ bếp được lựa chọn theo phong cách trẻ trung, cá tính hiện đại, nổi bật với gam màu sáng thì bộ bàn ăn cũng nên được kết hợp hài hòa từ màu sắc đến lối thiết kế cùng với tủ bếp để tạo ra một chủ đề thống nhất. Nếu như những mẫu bàn ăn có sẵn trên thị trường không có khả năng thực hiện điều đó, thì bạn có thể nhờ đến các nhà thiết kế Nội thất Âu Á – chúng tôi rất hân hạnh trở thành một địa chỉ uy tín cho các gia đình Việt trong lĩnh vực thi công nội thất.