Địa chỉ thi công tủ bếp gỗ sồi mỹ ở Hà Nội

Tủ bếp gỗ sồi mỹ được chúng tôi thiết kế phù hợp không gian nhà bạn từ ngóc ngách được chúng tôi tận dụng 1 cách tối đa. Tư vấn khách hàng sử dụng những phụ kiện hợp lý nhất. Tủ bếp bằng chất liệu gỗ sồi do Nội thất Âu Á thiết kế theo thực tế sau khi đo đạc không gian bếp nhà khách hàng, sau đó chúng tôi dựng hình ảnh 3D hoàn toàn miễn phí. Khi khách hàng đồng ý với thiết kế chúng tôi mới tiến hành cắt gỗ để sản xuất.

Xem thêm: Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ đẹp được nhiều người ưa chuộng

tủ bếp gỗ sồi mỹ

Tủ bếp gỗ sồi mỹ đẹp

Với mẫu tủ bếp  này phù hợp cho các không gian bếp vừa và nhỏ, tận dụng khoảng trống cũng như che các khuyết điểm tường do quá trình xây dựng gây ra. Gỗ sồi là loại gỗ cho vân khá đẹp mắt, khi xử lý sơn PU tự nhiên có màu sắc rất sáng, tươi mới là lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất của các khách hàng hiện nay, nhất là khách hàng trẻ tuổi.

tủ bếp gỗ sồi mỹ

Một không gian nội thất cho phòng bếp đẹp cần có sự đồng bộ về các loại gỗ khi tiến hành thiết kế nội thất, với mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp này, nếu quý khách kết hợp với các sản phẩm nội thất khác từ gỗ sồi như cửa gỗ sồi, bàn ăn bằng gỗ sồi sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Nếu quý khách hàng đang yêu thích mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ vui lòng liên hệ công ty Nội thất Âu Á chúng tôi để có được những tư vẫn cụ thể nhất.

Tự hào là đơn vị thi công bàn tủ bếp gỗ sồi mỹ tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632