Những ưu điểm vượt trội của những chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên

Trong thiết kế nội thất cho không gian căn phòng bếp thì vật liệu gỗ tự nhiên sẽ luôn là tâm điểm. Một tủ bếp đẹp sẽ là chưa đủ mà nó rất cần phải tốt bền, có được khả năng chống mối mọt và đầy đủ công năng của một bộ tủ bếp hiện đại. Từ xưa đến nay, nổi bật trong rất nhiều chất liệu làm tủ bếp đó chính là  chất liệu gỗ tự nhiên. Sau đây chúng ta cùng nội thất Âu Á tìm hiểu về những ưu điểm rất vượt trội của tủ bếp gỗ tự nhiên.

tu-bep-go-tu-nhien

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên theo phong cách cổ điển

– Thẩm mỹ, họa tiết: Với tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ có thể tạo ra rất nhiều phong cách hay họa tiết khác nhau với tính thẩm mỹ khác nhau. Điều này lại hoàn toàn không thể làm được với các loại chất liệu làm tủ bếp gỗ công nghiệp.

– Bền với nước: Với ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ tự nhiên thì đó chính là độ bền khi tiếp xúc với nước. Tuy nhiên với các điều kiện là gỗ đó phải được trả qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng và không hở mộng.

– Bền theo thời gian: Vật liệu gỗ tự nhiên sẽ luôn bền với thời gian như vật liệu gỗ Óc Chó, xoan đào, Đinh hương, sồi, Trắc

– Đẹp. Đối với các loại gỗ tự nhiên thì vân gỗ chính là một nét đẹp đặc trưng cho mỗi loại gỗ. Và mỗi loại gỗ có sẽ một dạng vân khá nhau chính vì vậy mà những người am hiểu gỗ tự nhiên sẽ thường nhìn vào vân gỗ để nhận dạng loại gỗ. Từ đó tùy vào sở thích của mỗi người mà tủ bếp sẽ sơn một màu sắc khác nhau.

– Phong cách: Với các loại gỗ tự nhiên thì các nhà thiết kế sẽ có thể đưa vào đó vô số phong cách khác nhau từ hiện đại tới cổ điển. Điều mà những gì tủ bếp gỗ công nghiệp không thể làm được. Hay tủ bếp Acrylic với những thiết kế đầy tinh tế để mang lại phong cách mới mẻ.

Xem thêm: Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội

tủ bếp gỗ sồi mỹ kiểu chữ U

Làm sao để có được mẫu tủ bếp tự nhiên đẹp và đơn vị nào làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội  luôn là câu hỏi mà quý khách hàng luôn băn khoăn.Hãy để Nội thất Âu Á giải đáp vấn đề đó giúp bạn nhé! Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và là đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội.Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.

Để biết thêm chi tiết về các mẫu tủ bếp tự nhiên cũng như bảng giá tủ bếp gỗ tự nhiên theo từng chất liệu gỗ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632