Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp nhỏ

Sự xuất hiện của các mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp ngày càng nhiều, đặc biệt là trong căn hộ chung cư, nhà phố hay dạng nhà ống… Bởi lẽ phong cách thiết kế độc đáo này đem đến thiện cảm cho không gian sinh hoạt, giúp mỗi một thành viên trong gia đình trở nên gần gũi nhau hơn giữa cuộc sống hiện đại và ồn ào này. Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp cũng là một giải pháp tối ưu cho bài toán tiết kiệm diện tích và không gian nội thất. Trong bài viết này, Nội thất Âu Á sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp đẹp nhất, hy vọng sẽ là những tư liệu có giá trị giúp bạn thay đổi, làm mới cũng như sắp xếp lại không gian sống của mình một cách khoa học và hiện đại hơn.

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủCuộc sống ngày càng hiện đại thì con người lại càng phải đối mặt với tình trạng diện tích sống bị thu hẹp càng nhiều, từ thành thị đến nông thôn. Chính vì thế, mà lĩnh vực thiết kế nội thất phòng khách liền bếp được coi là giải pháp hoàn hảo nhất, giúp con người thoát khỏi cuộc sống tù túng – mang trong mình nét hiện đại, sự mới mẻ và vẻ đẹp tinh tế, đồng thời tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà…mẫu thiết kế phòng khách liền bếp này đã trở thành xu hướng thiết kế sáng giá nhất hiện nay.

Để tạo ra một không gian liên thông như vậy rất dễ, thế nhưng để kết hợp một cách hoàn hảo 2 yếu tố thẩm mỹ và công năng (vừa mang nét hiện đại, sang trọng lại vừa tiết kiệm tối đa diện tích nhà ở) thì không phải điều dễ dàng đối với một nhà thiết kế nội thất thông thường.

mẫu bàn ăn đẹp cho thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Thiết kế phòng bếp và nhà ăn kết nối với không gian phòng khách giúp không gian ngôi nhà có chiều sâu. Chúng mang lại khá nhiều lợi ích thiết thực, và không thể không kể đến sự thân thiện khi thiết kế không gian sinh hoạt theo mô hình độc đáo này, điều này giúp cho những thành viên trong gia đình gần gũi với nhau hơn. Một lời giải hoàn hảo cho bài toán tiết kiệm diện tích, đặc biệt đối với những không gian chật hẹp trong thành phố.

thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp

Sẽ thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng phải xây dựng một bức tường kín mít ngăn cách giữa 2 không gian này với nhau mới thực sự phù hợp và đem lại sự yên tĩnh thoải mái, bởi chúng có thể khiến bạn bị phân tâm. Thế nhưng, điều này chỉ càng làm cho bạn tốn nhiều tiền bạc và không gian diện tích mà thôi, việc tạo ra một bức tường kín bưng không chỉ làm hạn chế tầm nhìn mà còn gây cản trở trong thiết kế nội thất vốn chật hẹp! Vậy tại sao bạn không thử đơn giản hóa chúng thay vì bức tường truyền thống bằng một mẫu bàn ăn dáng dài giúp ngăn cách, phân biệt giữa 2 không gian này nhỉ? Việc xây dựng không gian mở sẽ giúp thị giác của bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp

Hoặc nếu muốn, bạn có thể thiết kế một vách ngăn hờ, hay một chiếc kệ tivi thiết kế độc đáo để tạo ra cảm giác riêng tư hơn. Một mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng chính là những gì mà các chuyên gia thiết kế Nội thất Âu Á muốn mang đến cho nội thất phòng khách và phòng bếp của gia đình bạn! Với việc sở hữu một không gian tầm trung thì mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đại này sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Nếu như những chất liệu hiện đại giúp không gian thêm sáng, thì chất liệu gỗ tự nhiên lại được ưa chuộng bởi sự tinh tế của nó. Sự giao thoa nhẹ nhàng đã hòa quyện 2 không gian này lại với nhau, khiến ta có cảm giác gần gũi và ấm cúng hơn, không gian dường như rộng hơn, sâu hơn. Thế nhưng điều khiến chúng ta nhận ra sự khác biệt và phong cách riêng biệt giữa 2 không gian này, và khẳng định vị thế của gia chủ trong ngôi nhà chính là bộ ghế sofa và bộ tủ bếp sang trọng, lịch lãm. Nếu như thiết kế nội thất phòng khách thể hiện sự cá tính, khỏe khoắn và sang trọng thì nội thất phòng bếp lại thể hiện vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và đơn giản thông qua bộ tủ bếp và quầy bar kết hợp bàn ăn…

Và một điểm nhấn không thể bỏ qua chính trong thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp chính là yếu tố ánh sáng, cho dù thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đi chăng nữa thì yếu tố này cũng khó có thể bị lãng quên. Ánh sáng là “linh hồn” giúp không gian này trở nên hài hòa và trở nên cân bằng bầu không khí.