Tủ bếp Acrylic cao cấp cho không gian bếp

Tủ bếp Acrylic hiện đại và tiện dụng – Tủ bếp Acrylic đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn bởi chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc đa dạng, sang trọng, thi công nhanh, giá thành hợp lý, phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Đặc biệt với những căn hộ chung cư cao cấp thì chất liệu Acrylic luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa bởi sự tiện dụng và thi công lắp đặt dễ dàng.

Xem thêm:

tủ bếp acrylic

Tủ bếp Acrylic đẹp, hiện đại và tiện dụng

Sản phẩm tủ bếp Acrylic được Nội thất Âu Á thiết kế và thi công sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm duyệt chất lượng khắt khe.

Nội thất Âu Á cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, lành nghề, am hiểu mỹ thuật và phong thủy. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu từ những chi tiết, phụ kiện nhỏ nhất cùng khách hàng để làm nên những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp mang phong cách cá nhân độc đáo với tính ứng dụng cao đem đến cho khách hàng.

Sự kết hợp giữa hệ thống màu sắc đa dạng và các phong cách thiết kế độc đáo, Nội thất Âu á đưa ra rất nhiều sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic có chất lượng cao nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu gắt gao nhất của khách hàng.

Dưới đây là các mẫu tủ bếp Acrylic đẹp được ưa chuộng nhất, mời Quý khách hàng tham khảo:

tu-bep-acrylic

 

tủ bếp Acrylic An cường

Mau-tu-bep-acrylic

Mẫu tủ bếp Acylic đẹp 

Sản phẩm tủ bếp của Âu Á được làm bằng gỗ Acrylic do công ty AN CƯỜNG phân phối tại thị trường Việt Nam, đảm bảo tối đa các sự cố như cong vênh mối mọt.

– Miễn phí thiết kế 3D.

– Thiết kế thông minh thuận tiện nhất với người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái khi nấu ăn.

– Tuyệt đối không pha trộn các loại gỗ kém chất lượng vào sản phẩm như thị trường hiện nay.

–  Bảo hành sản phẩm 2 năm, bào trì trọn đời sản phẩm.

Đơn vị nào Làm  tủ bếp Acrylic tại Hà Nội uy tín.

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632