Vì sao nên chọn Tủ bếp gỗ xoan đào

Đặc điểm chất liệu gỗ xoan đào
Gỗ xoan đào  là chất liệu tự nhiên phổ biến được lựa chọn để làm nhiều sản phẩm nội thất gia đình, đó là loại gỗ lớn và quý, có độ chịu ẩm và khả năng kháng mối mọt tốt. Vì thế tủ bếp gỗ xoan đào cao cấp có khả năng chịu lực cao, chống ẩm tốt
Tủ bếp gỗ xoan đào có màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Nhìn chung gỗ xoan đào có vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều.tủ bếp xoan đào

Vì sao nên chọn tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ xoan đào thường có màu vân gổ rất đẹp đặc biết nhiều loại gỗ xoan đào còn con có màu vân ánh nổi tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho tủ bếp.

Gỗ xoan đào thường nặng và rất chắc chắn nên khi được dùng làm tủ bếp thường chịu lực,chịu nén tốt và có độ bền cao hơn so với loại gỗ khác

Gỗ sau khi được tẩm sấy, xử lý theo quy trình kỹ thuật đảm bảo sẽ có khả năng chống cong vênh nên khi sử dụng gỗ xoan đào làm tủ bếp quý khách yên tâm không sợ tủ bếp bị co ngót, mối mọt ăn hại.

Tủ bếp gỗ xoan đào rất dễ kết hợp các món đồ nội thất đã có sẵn của gia đình bạn. Tuy rằng tủ bếp gỗ xoan đào với tông màu cánh gián trầm cỏ vẻ truyền thống cổ điển nhưng Nội thất Âu Á không ngừng cập nhật những mẫu mã thiết kế mới nhất, đẹp và phù hợp nhất với mỗi không gian bếp của gia đình bạn.

Một căn bếp hoàn hảo phải là một căn bếp có thiết kế đẹp và công năng sử dụng cao nhất. Luôn thuận tiện cho người nội trợ, tạo cảm giác thoải mái và hứng thú cho người vào bếp.
tủ bếp gỗ xoan đào
Những lưu ý khi sử dụng tủ bếp gỗ xoan đào

Không giống với các loại gỗ khác, gỗ xoan đào không có khả năng chịu nhiệt tốt. Khi để trực tiếp ngoài ánh nắng dễ làm cho gổ bị nứt nẻ

Cho một ít chất tẩy trắng, bằng khoảng 1/4 lượng xà phòng, để lau chùi tủ bếp  gỗ, vừa giúp gỗ dai, chắc hơn, vừa có tác dụng tiêu diệt các nấm mốc ăn mòn vào trong gỗ.

Biết cách bảo quản đồ gỗ nói chúng cũng như tủ bếp gỗ xoan đào nói riêng vừa mang lại nét đẹp cho ngôi nhà, vừa giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho việc mua sắm tủ bếp mới.

Bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở thi công tủ bếp gỗ xoan đào uy tín tại Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ xoan đào cho từng sản phẩm:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632