Giá bán ghế gỗ óc chó

Bàn ghế gỗ óc chó là một trong những sản phẩm nội thất gia đình được khách hàng vô cùng quan tâm trong những năm gần đây. Những mẫu bàn ăn, ghế ăn hay những bộ bàn ghế phòng đẹp độc đáo, sang trọng từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp mang lại không gian vô cùng đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Để biết được chi phí, cách tính giá thành của gỗ óc chó khoảng bao nhiêu thì chúng ta nên tìm hiểu những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành của gỗ óc chó. Từ đó sẽ có cách nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn về các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó nói chung cũng như bàn ghế gỗ óc chó nói riêng.

Xem thêm: Bàn ghế gỗ óc chó tự nhiên cao cấp

ban-ghe-go-oc-cho

3 yếu tố chính quyết định đến giá thành của bàn ghế gỗ óc chó
– Tìm hiểu xem chất liệu gỗ óc chó: gỗ óc chó loại 1 được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, theo đó không phải chỉ có một loại gỗ óc chó nhập khẩu mà còn nhiều gỗ óc chó nhập khẩu loại 2, 3 không có chất lượng tốt như gỗ óc chó loại 1. Hơn nữa, gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp, quý hiếm nên có không ít cơ sở thiết kế, thi công bàn ghế gỗ óc chó không rõ nguồn gốc dẫn đến tình trạng sản phẩm không đảm bảo chất lượng, dễ bị ẩm mốc, mối mọt hay thậm chí là cong vênh. Điều này ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến các đơn vị thiết kế và thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín.

ban-ghe-go-oc-cho

– Kích thước, kiểu dáng mẫu mã bàn ghế gỗ óc chó: Tùy theo mỗi đơn vị thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà họ sẽ thiết kế  và thi công những bộ bàn ghế gỗ óc chó với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đương nhiên tùy mỗi kiểu dáng hoặc kích thước nhất định mà nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành của sản phẩm tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.
ban-ghe-go-oc-cho
– Độ dày của gỗ óc chó: Vì gỗ óc chó nhập khẩu cũng được phân thành nhiều loại nên độ dày của gỗ thường có sự chênh lệch khá đáng kể. Mỗi mẫu bàn ghế gỗ óc chó mà quý khách tham khảo trên mạng cũng có độ dày không đồng đều nhau vì thế quý khách nên xem xét và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết chọn mua.

ban-ghe-go-oc-cho

Trên đây là 3 yếu tố chính quyết định tới giá thành của những bộ bàn ghế gỗ óc chó nói riêng cũng như các sản phẩm nội thất gỗ óc chó nói chung. Vì thế trước khi chọn mua, quý khách nên tìm hiểu kỹ và chọn những đơn vị thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang, mua phải những món đồ kém chất lượng.