10 mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp hiện đại

Tủ bếp gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần huyền bí như chính bản thân chất liệu gỗ của nó. Dù chỉ được thiết kế một cách đơn giản, nhưng đủ khiến người ta phải trầm trồ. Và không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sắm cho mình một 1 bộ tủ bếp gỗ óc chó hoàn hảo. Vậy chúng có gì đặc biệt mà khiến cho tất cả các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới phải ca ngợi đến vậy? Hãy xem thật kỹ và nhận ra sự khác biệt của tủ bếp gỗ óc chó bên dưới nhé!

Ngày nay, bên cạnh những mẫu tủ truyền thống, thì nhiều khách hàng vẫn ưa chuộng và thích thú với những mẫu tủ hiện đại. Đặc biệt, là chất liệu gỗ óc chó cao cấp, không chỉ bởi nó sở hữu một sắc nâu đặc trưng mà không bất kỳ một dòng sản phẩm nào có được mà còn vì hệ thống vân gỗ dạng 3 chiều ấn tượng, chất liệu gỗ cao cấp phù hợp với thời tiết khắc nghiệt Việt Nam.

10 mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp hiện đại

Dưới đây, là 10 mẫu tủ bếp gỗ óc chó được thiết kế theo nhiều phong cách đơn giản hiện đại được lấy từ những dự án thiết kế và thi công nội thất của Nội thất Âu Á trong năm 2016, những mẫu thiết kế này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho không gian nhà bếp của gia đình bạn một vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

tủ bếp gỗ óc chó

Với thiết kế tủ bếp đẹp tinh tế mang đậm nét Á Đông, cùng với đó là màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ – đã mang lại cho không gian phòng bếp một cảm nhẹ bình yên, ấm cúng đến thân thiện, nơi nét đẹp truyền thống và hiện đại được kết hợp hài hòa nhất. 

tủ bếp gỗ óc chó

Vẻ đẹp tự nhiên sang trọng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đều yêu chuộng dòng sản phẩm này. Nội thất gỗ óc chó đem đến sự đẳng cấp, quyền quý cho ngôi nhà của bạn. Bất cứ không gian nào có sự hiện diện của nó đều toát lên một khí chất mạnh mẽ, khiến người ta phải kinh ngạc và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của nó.

tủ bếp gỗ óc chó
Tại vùng Bắc Mỹ trong điều kiện thời tiết khí hậu rất khắc nghiệt, giống như Việt Nam, người ta đã nghĩ đến loại gỗ Óc chó, không chỉ bởi ưu điểm vượt trội về chất lượng, mà còn bởi tính dẻo dai, kháng sâu mọt… Trong thành phần gỗ còn có lớp dầu tự nhiên tạo nên lớp màng bảo vệ vững chắc, bền màu cho màu sắc chocolate đặc trưng của gỗ Óc chó cao cấp.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó có đặc tính thiên nhiên ưu việt, thể hiện ở nó chính là độ co ngót rất ít, vì vậy mà các sản phẩm đồ nội thất nói chung và tủ bếp gỗ Óc chó nói riêng luôn có tính ổn định lâu dài, hạn chế được tối đa cong vênh so với các sản phẩm gỗ tự nhiên khác trong quá trình sử dụng.

tủ bếp gỗ óc chó

Như là một dòng nguyên liệu ”thượng hạng” cho nội thất đồ gỗ, các sản phẩm nội thất từ gỗ Óc chó luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, phòng hội nghị sang trọng, phòng khách biệt thự sang trọng…Thiết kế tủ bếp kết hợp quầy bar đơn giản mang đến cho không gian nhà bếp vẻ hiện đại, tràn đầy sức sống và năng lượng.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó – là một trong những dòng sản phẩm nội thất cao cấp nhất hiện nay. Dù gu thẩm mỹ của người Việt Nam, có chú trọng nhiều hơn vào các dòng gỗ truyền thống như: tủ bếp căm xe, tủ bếp gỗ xoan đào, hay tủ bếp gỗ sồi…thì dòng chất liệu gỗ ngoại nhập như gỗ óc chó cũng đã dần dần chiếm được cảm tình của số đông người dùng hiện nay.

tủ bếp gỗ óc chó
Nếu như màu sắc hơi tối, thì tủ bếp óc chó sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất khi kết hợp những tông màu sáng từ những món đồ nội thất xung quanh nó: như màu trắng, màu hồng phấn, màu kem…chẳng hạn. Lúc này, những mẫu tủ bếp gỗ óc chó không chỉ nổi bật bởi sự quý phái mà còn thể hiện được phong cách cá tính rất riêng của gia chủ và khiến người ta cuốn hút ánh nhìn màu những vân gỗ tuyệt đẹp của chính loại gỗ mang lại.

tủ bếp gỗ óc chó

Bạn có thích mẫu đảo bếp làm bằng gỗ óc chó bên cạnh không?  Ai cũng biết, thế mạnh của gỗ óc chó là vân gỗ và màu sắc của chúng, chính vì thế mà ta hiển nhiên bắt gặp chúng ở những cánh cửa gỗ thông phòng cuốn hút, hay sự xuất hiện trong nhà bếp, chiếc ghế trong phòng ăn…và ở hình bên là chiếc đảo bếp tuyệt đẹp.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó về cơ bản chỉ có 1 cách thổi PU. Tuy nhiên, chúng ta có thể tăng giảm độ đậm nhạt sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ  và cá tính của gia chủ. Khi chất liệu gỗ óc chó tự nhiên kết hợp với bề mặt đá granite đen sang trọng càng làm nổi bật hơn nữa sự sang trọng của nó. Một không gian bếp thật đẳng cấp và mang đầy tính quyền lực. Trào lưu sử dụng tủ bếp làm từ gỗ óc chó là 1 trào lưu của những gia chủ thật có điều kiện.

tủ bếp gỗ óc chó

Dù sao gỗ óc chó cũng là vật liệu mới mẻ với sự hiểu biết của người Việt Nam. Chính vì vậy mà để được đón nhận hay không thì chúng vẫn cần 1 thời gian dài nữa. Nội thất gỗ óc chó cũng có thể xem là 1 dòng sản phẩm hạng sang chỉ dành cho những gia đình có điều kiện, những ai chọn óc chó thì chứng tỏ họ là người sành gỗ và óc thẩm mỹ.


Thi công tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Lợi dụng nhu cầu của khách hàng tăng cao, đặc biệt là tâm lý “hám rẻ” nên đã có rất nhiều đơn vị sản xuất bán ra những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó giá rẻ, kém chất lượng làm từ gỗ óc chó loại 2,3 thậm chí là gỗ óc chó tại Việt Nam. Nhưng tiền nào của nấy, những sản phẩm này chưa được qua tẩm sấy kĩ càng sau một thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh, xuống cấp nghiêm trọng.