10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại 2016

Mặc dù, những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp mới chỉ xuất hiện trên thị trường nội thất trong một vài năm trở lại đây, thế nhưng nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, với một tốc độ phát triển chóng mặt. Không chỉ bởi giá thành phải chăng mà tủ bếp gỗ công nghiệp còn mang đến cho không gian phòng bếp một vẻ đẹp sang trọng theo một nét riêng biệt.

Dưới đây là 10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại nằm trong bộ sưu tập những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại, sang trọng nhất 2016 của Nội thất Âu Á. Thông qua những mẫu thiết kế này bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhất cho không gian nội thất gia đình mình, hoặc tự mình lên ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp cho riêng mình.

10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại 2016

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp toát lên vẻ đẹp hiện đại, màu sắc trang nhã, thiết kế thông minh, với những mảng màu gây ấn tượng – không chỉ tạo nên không gian phòng bếp thoáng đãng và còn vô cùng sang trọng. Tủ bếp không tay cầm, cùng với đó là gam màu trắng đồng đều với màu sơn tường giúp đánh lừa thị giác, khiến không gian nhà bếp dường như rộng hơn, cảm giác như chúng vô hình vậy.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Kiểu tủ bếp có bàn đảo này đang trở thành xu hướng trong thiết kế phòng ăn hiện đại. Với thiết kế này, người nội trợ có thể tiết kiệm được khá nhiều công sức cũng như thời gian di chuyển trong quá trình nấu nướng, công việc nấu nướng sẽ trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tủ bếp với thiết kế và màu sắc vàng độc đáo thể hiện được tính cách của ngay chính chủ nhân ngôi nhà.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Với một căn hộ chung cư hiện đại, kiến trúc sư ưu ái sử dụng tông màu cơ bản đen – trắng. Các tông màu này khá dễ kết hợp và không bao giờ lỗi mốt, làm nổi bật lên các vùng trang trí, họa tiết hoa văn trang nhã mà kiến trúc sư muốn nhấn mạnh. Kết hợp tay nắm nổi dài màu trắng bạc làm nên tổng thể sang trọng, đẹp mắt hơn cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Bên cạnh những mẫu tủ bếp sử dụng những tông màu cơ bản, thì vẫn nhiều mẫu tủ bếp được ưu chuộng bởi vẻ đẹp sắc màu trẻ trung, cá tính. Kết hợp với hệ thống đèn âm trần, khu bếp còn được tạo điểm nhấn bằng cặp đèn trang trí lớn, mang ánh sáng trực tiếp tạo nên một kết cấu hoàn chỉnh, một thiết kế hiện đại, sang trọng, thanh lịch, vượt thời gian.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Bên cạnh những mẫu tủ bếp cầu kỳ thì những mẫu thiết kế tối giản vẫn được ưa chuộng hơn cả. Các khối hình mà tác giả sử dụng là các khối hình đơn giản, hiếm gặp các chi tiết trang trí cầu kỳ hay đường cong tinh xảo, gây rối mắt, rườm rà. Sự kết hợp từ màu sắc tủ bếp đến đường nét ở trên là điểm cơ bản trong thiết kế nội thất không gian hiện đại ngày nay. Mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp có ưu điểm như khả năng chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi khi chế biến, đa dạng màu sắc, kích thước giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, màu bếp theo phong thủy nhà bếp, hay theo sở thích của chính mình. 

tủ bếp gỗ công nghiệp

Nếu như phòng bếp của gia đình bạn tương đối khiêm tốn nhưng vuông vắn thì mẫu tủ bếp chữ I chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tủ bếp đầy đủ công năng, giữa tủ trên và tủ dưới có sự kết ăn ý với nhau đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Các ngăn tủ chứa đồ bên trong bếp khá rộng có thể cất giữ và lưu trữ được nhiều đồ đạc. Thiết kế khu vực nhà bếp một cách khoa học giúp chị em nội trợ yêu thích công việc nấu nướng hơn. Bề mặt tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với màu sắc vân gỗ tự nhiên làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho tủ bếp.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Sắc xanh tươi mát trong nhà bếp giúp đôi mắt chúng ta luôn thư giãn, xóa tan đi cảm giác bức bí, khó chịu trong nhà bếp vốn chật chội trở nên rộng rãi hơn, năng động hơn.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Có thể nói, những mẫu tủ bếp chữ I là sự kết tinh hoàn hảo giữa cái đơn giản với nét đẹp hiện đại, tinh tế – tất cả chỉ nằm trên một đường thẳng, bề mặt nhẵn, bóng và phẳng, không chi tiết cầu kỳ… Nhưng lại có thể khơi gợi niềm đam mê sáng tạo, sự bứt phá táo bạo.

Nếu bạn thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội hoặc có những thắc mắc về giá thành của những mẫu tủ bếp này,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632