Đơn vị thi công tủ bếp gỗ công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ công nghiệp là loại tủ bếp được làm từ chất liễu gỗ công nghiệp. Do gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khó khăn hơn trong việc khai thác, nhờ sự phát triển mạnh của khoa học và kỹ thuật công nghệ, từ đó nhiều sản phẩm gỗ công nghiệp đã được tạo ra. Người ta lựa chọn làm tủ bếp gỗ công nghiệp nhiều như vậy, bởi vì nó đẹp với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng và vẫn giữ được nét hiện đại sự sang trọng riêng. Hơn thế nữa, những tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp luôn có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tự hào là đơn vị thi công tủ bếp gỗ công nghiệp uy tín tại Hà Nôi, Nôi thất Âu Á với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm tự hào của Công ty”, Nội Thất Âu Á đã và luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của tủ gỗ công nghiệp và những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp mà Nội thất Âu Á đã thi công trong thời gian qua.

* Ưu điểm của Tủ bếp gỗ công nghiệp:

– So với gỗ tự nhiên thì giá thành gỗ công nghiệp luôn thấp hơn: Việc gia công gỗ công nghiệp đơn giản mất ít thời gian do gỗ được sẵn từ nhà máy sản xuất, có thể sản xuất hàng loạt , giá phôi gỗ rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp luôn có giá cả cạnh tranh.

– Ít cong vênh hơn gỗ tự nhiên: Gỗ công nghiệp được chế tạo từ dăm gỗ hoặc nhứng lát gỗ mỏng nên độ co giãn gần như không có nên sẽ ít bị cong vênh hơn.

Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp nhanh và có thể sản xuất đồng loạt: Gỗ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy nên khi làm tủ bếp thợ chỉ việc cắt và lắp ráp,không mất thời gian xẻ gỗ, bào mặt hay làm nhẵn bề mặt.

* Nhược điểm của Tủ bếp gỗ công nghiệp:

– Khi tiếp xúc nhiều với nước, gỗ công nghiệp nhanh chóng bị nở ra do đặc tính hút nước mạnh của gỗ, dẫn đến bi bung các liên kết làm tấm rời ra và không sử dụng được. Đây là nhược điểm lớn nhất mà chất liệu gỗ công nghiệp gặp phải, để  tủ bếp có độ bền lâu thì việc tránh tiếp xúc với nước là phải được đảm bảo.

– Do những đặc điểm các dát gỗ không có độ dày lớn nên không chế tạo được các chi tiết phức tạp

– So với gỗ tự nhiên thì chất liệu gỗ công nghiệp không bền, không chắc chắn,tuổi thọ trung bình của gỗ tự nhiên thường là 10 năm bằng 1/3 so với gỗ tự nhiên

– Không có vẻ đẹp ấm cúng: Chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu cánh gián với vân gỗ tự nhiên luôn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho một phòng bếp ấm cúng , gỗ công nghiệp không làm được điều này

*Một số mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp được nhiều khách hàng lựa chon

tủ bếp gỗ công nghiệpTủ bếp gỗ công nghiệp Laminate Kingdom

Mẫu tủ bếp acrylic hiện đại

Mẫu tủ bếp công nghiệp gỗ Acrylic

tủ bếp gỗ công nghiệp

 

tủ bếp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I

 

Nếu bạn làm tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội hoặc có những thắc mắc về giá thành của những mẫu tủ bếp này,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tủ bếp công nghiệp của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất