Thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại

Bất công trình nhà ở nào, thì thiết kế phòng khách cũng được coi là “bộ mặt” – tâm điểm của cả ngôi nhà. Không gian phòng khách là nơi quây quần, không gian sum họp, nơi tiếp đãi bạn bè, người thân và là chốn “thiên đường”… hay đơn giản chỉ là nơi thể hiện cá tính, phong cách và nói lên gu thẩm mỹ của mình. Chính vì những lý do đó mà thiết kế nội thất phòng khách đẹp rất được các gia chủ lưu tâm.

Đặc biệt, căn hộ chung cư hiện đại, khi mà thiết kế bố cục căn hộ thường đi theo kiến trúc na ná giống nhau, đã vô tình làm mất đi vẻ đẹp riêng. Thì thiết kế nội thất nhà ở nói chung và thiết kế phòng khách chung cư nói riêng chính là giải pháp tối ưu nhất, mang đến vẻ đẹp độc đáo, bản sắc và cá tính riêng… Thế nhưng, để có thể bố trí nội thất một cách khoa học và hợp lý nhất bạn cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Và tìm hiểu những ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư khác, để từ đó rút kinh nghiệm thiết kế cho riêng mình.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại

thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Bộ sofa lớn nổi bật với gam màu xanh cá tính này không chỉ đáp ứng chỗ ngồi cho cả đại gia đình mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian phòng khách nhỏ. Cùng với sofa, chiếc đèn trang trí ấn tượng cũng phát huy được tác dụng trang trí giúp không gian nơi đây trở nên nhẹ nhàng, bình yên đến kỳ lạ…

thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Đối với những chủ nhân yêu thích nét đẹp huyền bí, sang trọng thì mẫu phòng khách này đáng để bạn tham khảo! Một chiếc ghế I dáng dài tinh tế kết hợp với một chiếc bàn gỗ tự nhiên đã mang đến cho không gian phòng khách một nét đẹp cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng duyên dáng. Nơi tiếp khách còn được bổ sung thêm một đôi đèn cầy ấn tượng. Và dù tất cả nội thất đều mang tông tối cách phối cùng màu trắng thông minh vẫn đảm bảo cho thiết kế phòng khách chung cư này không bị u tối.

thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Bài trí phòng khách theo lối rất truyền thống đem lại cảm giác ấm cũng, xum vầy. Khi được kết hợp với gam màu trắng tinh tế – nâu trầm ấm, cùng những chiếc gối ôm, tranh trang trí khiến căn phòng này dù rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán, mà ngược lại mang tính nghệ thuật cao. Mỗi một chi tiết đều có những giá trí nhất định. 

thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Trong các căn hộ chung cư hiện đại thì đây được coi là mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi chính lối thiết kế mở, chia sẻ không gian phòng khách với phòng ăn, nhà bếp. Với những phòng khách kiểu này, bạn có thể chọn cách bố trí các không gian “xoay lưng” lại với nhau hoặc định vị chúng bằng cách dùng thảm. Dù phong cách thiết kế này rất đơn giản, nhỏ gọn nhưng tính khoa học và tính công động rất cao – phù hợp với phong cách hiện đại ngày này.

thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Mẫu phòng khách hiện đại này rất dễ ứng dụng cho căn hộ nhỏ, vừa. Chiếc sofa chữ L màu sáng không bị cảm giác nặng nề như khi lựa chọn sofa màu tối. Sự đối lập giữa gam màu đen – trắng được sử dụng triệt để trong thiết kế nội thất hiện đại. Chiếc bàn nước nhỏ gọn, thiết kế độc đáo trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian nơi đây. Nó không đơn thuần chỉ là một chiếc bàn trà mà còn có thể trở thành nơi đọc sách, vui chơi của trẻ nhỏ.

thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách này cũng đi theo phong cách hiện đại với những gam màu xám – trắng siêu cơ bản. Dù bộ ghế sofa hình chữ L khá lớn nhưng chủ nhân căn nhà vẫn có thể bố trí thêm vài chiếc ghế bành để gia tăng sự thoải mái, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Đồng thời  thiết kế kệ tivi âm tường sang trọng đã khẳng định phần nào sự giàu có, quyền lực của chủ nhân ngôi nhà này.

 thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Nhỏ, đơn giản nhưng ấn tượng, mẫu phòng khách này rất phù hợp khi bạn tìm kiếm giải pháp cho kiến trúc căn hộ nhỏ của gia đình mình. Thay vì sử dụng bộ ghế cồng kềnh, phần sofa được chia làm 2 khối riêng biệt với 2 màu sắc đối lập, tách rời làm nổi bật nhau. Tuy thiết kế căn hộ chung cư siêu nhỏ nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ sự thoáng đãng từ hệ thống cửa sổ lớn tương phản với màu tường trắng sang trọng. Một sự kết hợp tưởng chừng như rườm ra thế những mỗi một chi tiết lại có những gia trị riêng, góp phần làm nên vẻ đẹp cho mẫu phòng khách.