Những mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp được nhiều khách hàng lựa chon

Trên thị trường hiện nay, lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đã mở ra cho chúng ta rất nhiều những sự lựa chọn từ kiểu dáng mẫu mã đến màu sắc, chất liệu… Các mẫu tủ bếp được thiết kế và thi công với rất nhiều chất liệu khác nhau,từ gỗ công nghiệp tới gỗ tự nhiên hay làm tự nhựa… Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng biệt, tùy vào mức chi phí đầu tư hay phong cách thiết kế nội thất tổng thể để bạn có thể lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình một chiếc tủ đẹp nhất, ưng ý và tiện dụng nhất.

Những mẫu tủ bếp gỗ sồi  đẹp

Gỗ sồi nga là loại gỗ được nhập khẩu 100% từ Nga và một số nước Châu Âu bởi khí hậu thuận lợi để cây sồi nga có thể sinh trưởng và phát triển.

Ưu điểm chính của chất liệu gỗ sồi nga có các đường vân khá đẹp, độ bền màu cao,có dát gỗ màu từ nhạt đến trắng, phần tâm gỗ có màu sắc đa dạng, vàng nhạt sọc nâu hoặc từ nâu xám đến nâu nhạt. Gỗ có độ chịu lực cao,khả năng chống mối mọt tốt,đặc tính bám đinh vít tốt nên tủ bếp chắc chắn.

Những năm gần đây tại thị trường nội thất Việt Nam, sản phẩm tủ bếp gỗ sồi nga cũng được rất nhiều gia đình yêu thích. Bài viết dưới đây đưa ra những mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp do Nội thất Âu Á thiết kế và thi công trong thời gian gần đây. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp được chúng tôi dự đoán sẽ là xu hướng tủ bếp của năm 2017 này.

tu-bep-go-soi-nga

Nếu không gian phòng bếp gia đình bạn rộng thì việc lựa chọn tủ bếp có bàn đặt chính giữa phòng bếp là sự lựa chọn tối hợp lý nhất bởi nó giúp phòng bếp đỡ có cảm giác trống trải và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp gia đình. Cho bạn và gia đình cảm giác ấm gần gũi.Tủ bếp gỗ sồi nga mà sắc tự nhiên chất liệu mộc mạc đem lại cho gia đình bạn cảm giác ấm cúng và thân thiện. Màu gỗ sang đem đến một không gian bếp phong cách vừa trẻ trung và hiện đại.

tu-bep-go-soi-nga-2tu-bep-go-soi-myTrên đây là một số mẫu thiết kế tủ bếp gỗ sồi nga đẹp, để biết thêm chi tiết và bảng giá tủ bếp gỗ sồi, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632