Ở đâu tại Hà Nội làm tủ bếp đẹp và giá tủ bếp như thế nào?

Trong xã hội phát triển ngày nay cùng với sự phát triển ngày càng cao, tủ bếp đã trở thành vật dụng không thể thiếu vì lẽ đó khi xây nhà xong, các bạn không thể không nghĩ đến căn bếp, tủ bếp, không gian bếp nhà mình, nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công nội thất chuyên làm về tủ bếp, với mức giá khác nhau cho mỗi bộ sản phẩm làm cho các người dùng phân vân và không biết chất lượng tủ bếp như thế nào?

Bài viết này Nội thất Âu Á xin tư vấn cho người dùng nắm rõ một số thông tin cơ bản về các loại tủ bếp, chất liệu gỗ làm tủ bếp,và ở đâu tại Hà Nội làm tủ bếp đẹp và giá cả như thế nào?….trước khi quyết định lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp  và loại chất liệu gỗ…để làm tủ bếp cho gia đình mình.

Trên thị trường tủ bếp được chia làm 2 dòng sản phẩm chính:

 tủ bếp cao cấp   tủ bếp tầm trung

Dòng sản phẩm cao cấp

Dòng sản phẩm trung bình và tầm thấp

Dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp cũng được chia làm 2 loại:

 tủ bếp nhập khẩu sản xuất tại việt nam
Loại thứ nhất được sản xuất tại Việt Nam nhưng được các cơ sở uy tín và được các chuyên gia thiết kế nội thất chyên nghiệp, các thợ có tay nghề cao thi công và lắp đặt. Loại thứ 2 là loại sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc được các cơ sở nhập khẩu về và lắp ráp tại Việt Nam

Dòng sản phẩm tủ bếp trung bình và tầm thấp cũng được chia làm hai loại:

 dong loai  tủ bếp theo yêu cầu

Loại sản xuất đồng loạt, thế kế sẵn,các gia đình chỉ ra showroom lựa chọn và mua dùng

Loại sản xuất theo yêu cầu của quý khách, các cơ sở làm tủ bếp phù hợp với không gian, diện tích của phòng bếp theo ý thích của chủ nhà.

Dòng sản phẩm nội thất cao cấp trên thị trường tại Hà Nội thực sự không nhiều và chỉ có một vài cơ sở có uy tín thực sự.

Dòng sản phẩm tủ bếp tầm trung và tầm thấp thì trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm để quý khách lựa chọn. Đa số các cơ sở này có mọi mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn, nhưng về chất liệu gỗ hay về kỹ thuật lắp đặt và khi thi công không đảm bảo hoặc xấu, công năng sử dụng thấp, tư vấn thiết kế không có trình độ cao hoặc chuyên môn thấp nên bản vẽ sơ sài hoặc dập khuân chắp vá theo các mẫu có sẵn, do vậy các sản phẩm tủ bếp thường na ná giống nhau, chỉ khác nhau về kích thước, thế nên để có một không gian phòng bếp như ý là rất khó. Thậm chí chất liệu gỗ làm tủ bếp  không được đảm bảo, vì họ có mọi mức giá để đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng.

Vì thế, để có được không gian bếp như ý, các bạn nên chọn những đơn vị thi công tủ bếp uy tín để làm. Một sản phẩm tủ bếp vừa đẹp vừa chất lượng lại vừa rẻ gần như là không có, do vậy các bạn không nên tham rẻ tránh tình trạng tiền mất tật mua, bỏ thì tiếc vương thì tội.Và quan trọng nhất số tiền bạn bỏ ra phải tương xứng với chất lượng sản phẩm mình nhận lại. Tự hào là đơn vị thi công tủ bếp uy tín tại Hà Nội, Nội thất Âu  với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm tự hào của Công ty”, Nội Thất Âu Á đã và luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chất liệu gỗ thông thường để làm tủ bếp gỗ tự nhiên gồm có những loại gỗ sau:

chất liệu gỗ tự nhiênCác loại gỗ tự nhiên

Ba loại gỗ được nhiều gia đình lựa chọn nhất có giá tầm trung là gõ Xoan Đào, Sồi Nga và Sồi Mỹ. Các loại gỗ như Thông Lào, Tần bì, Dổi..ít được lựa chọn vì gỗ mềm, vân gỗ không được đẹp. Những dòng gỗ quý hiếm như Giáng Hương, Pơ mu, Gụ, Đinh Hương có giá thành cao thường được các gia đình có thu nhập cao lựa chọn thiết tủ bếp gỗ tự nhiên cho gia đình mình.

Khi tủ bếp gỗ tự nhiên đã được làm xong, gỗ đã được sơn lót thì rất khó phân biệt được chất liệu gỗ do đó quý khách dễ bị một số cơ sở làm tủ bếp không đúng chất liệu gỗ như ban đầu  cam kết.Có thể cảnh tủ là đúng chất liệu gỗ bạn lựa chọn còn thùng tủ và vách tủ bị thay thế bằng chất liệu gỗ khác.Vì thế nên tìm đến các cơ sở làm tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội để có được những sản phẩm chất lượng.

Về giá gỗ tủ bếp tự nhiên tại các đơn vị thiết kế nội thất, tủ bếp uy tín thường có giá dao động từ 8.000.000 đ – 20.000.000 đ/mét theo dài tùy theo cấp độ chất lượng gỗ, loại gỗ mà bạn yêu cầu.

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp và uy tín tại Hà Nôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632