Tại sao dùng tủ bếp gỗ acrylic 

Tại sao dùng tủ bếp Acrylic đang là thắc mắc của khá nhiều khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp. Vậy tủ bếp Acrylic có những ưu điểm gì vượt trội? Theo dõi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên.

Xem thêm:

tu-bep-acrylic

Mẫu tủ bếp acrylic đẹp

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic

Tủ bếp gỗ  Acrylic An Cường đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc đa dạng, sang trọng, thi công nhanh, giá thành hợp lý, phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.Chính vì thế tủ bếp Acrylic đang ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt với những căn hộ chung cư thì chất liệu Acrylic luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa.

Tủ bếp gỗ Acrylic  được sản xuất theo công nghệ của Đức, bề mặt vật liệu Acrylic có độ bóng như gương và chất liệu Acrylic có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú đem đên cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về màu sắc, phù hợp với ý muốn của mình.Trong đó tấm  Acrylic là một tấm hỗn hợp nhựa được phủ lên trên cốt gỗ công nghiệp và thường dùng để thay thế cho kính trong trường hợp cần an toàn và nhẹ. Acrylic là dòng vật liệu ngoại nhập cao cấp đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng làm tủ bếp gia đình.

Tủ bếp acrylic không chỉ mang đến không gian bếp tính thẩm mỹ  mà nó còn đạt chất lượng tiêu chuẩn, với  nhiều ưu điểm vượt trội so với chất liệu khác  như thân thiện với môi trường, bề mặt tủ bếp bóng gương, màu sắc đang dạng,phong phú, bền màu và trọng lượng nhẹ. Trong quá trình sử dụng, tủ bếp Acrylic có bề mặt gương bóng nên người dùng có thể dễ dàng thực hiện công tác lau chùi vệ sinh một cách dễ dàng.

Ngoài ra vật liệu Acrylic có khả năng chịu ẩm , kiềm và axit tốt,  và đặc biệt là khả năng chống trầy xước cực tốt hay chống ngấm nước

 

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Làm tủ bếp acrylic  tại Hà Nội

Khi đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất gia đình, công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic tại Hà Nội.  Nếu bạn quan tâm tới  bộ sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632