Lựa chọn mua tủ bếp gỗ Acrylic cần chú ý điều gì

Tủ bếp gỗ Acrylic là tủ bếp cao cấp nhất trong các dòng tủ bếp gỗ công nghiệp. Nếu bạn đang cần cho nhà mình sở hữu ngay một chiếc tủ bếp đẹp sang trọng hiện đại bậc nhất này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được  bộ tủ bếp ưng ý.

Xem thêm:

tủ bếp gỗ acrylic

Điểm lưu ý khi chọn mua một chiếc tủ bếp Acrylic

Thùng tủ bếp: Tủ bếp acrylic chỉ được gọi theo tên của bề mặt cánh tủ, tức là phần thùng tủ thường được làm từ các chất liệu khác như gỗ . Vì thế bạn nên chú ý xem thùng tủ bếp được làm bằng loại gỗ nào? Nó có đảm bảo chất lượng không , nó có hợp với không gian phòng bếp gia đình.

Cánh tủ : Cánh tủ bếp thường sử dụng gỗ công nghiệp MDF lõi xanh phủ lớp Acrylic. Cánh tủ bếp đúng tiêu chuẩn phải có độ bóng cao  khi ta nhìn vào không bị vỡ hình . Các kiểu dán cạnh là không đường line và dán cạnh 3D

Phụ kiện tủ bếp đi kèm  là một phần rất quan trọng để làm nên một bộ tủ bếp gỗ acrylic chất lượng cao .Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi gặp khó khăn trong việc kéo mở cánh tủ bếp .Có các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng có thể nhận được như sau Blum , Hafele ,Hafele..có những loại rẻ hơn để bạn chọn lựa.

mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Sự lựa chọn của nhiều gia đình

Hiện nay lựa chọn và sử dụng tủ bếp gỗ Acrylic được rất nhiều người tin dùng không chỉ vì hình thức mẫu mà mà còn vì chất lượng của nó. Hơn thế nữa những bộ tủ bếp gỗ Acrylic rất dễ dàng vệ sinh lau chùi và hợp với nhiều không gian diện tích căn phòng bếp khác nhau .

Nội thất Âu Á là một trong những đơn vị thi công tủ bếp acrylic  uy tín tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các tủ bếp gỗ công nghiệp như tủ bếp gỗ Acrylic, tủ bếp gỗ Laminate… Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi hỗ trợ và tư vấn: