Giá tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp đã và đang trở thành là một trong những dòng tủ bếp gỗ cao cấp nhất hiện nay. Tủ bếp gỗ óc chó có giá thành khá cao và không có một mức giá cụ thể do vậy đối với các nhà thi công cũng như lắp đặt rất khó có thể định giá vì giá thành sản phẩm tủ bếp được định trên chất liệu gỗ, hình thức và cách mà người sử dụng muốn thêm hoa văn cho các sản phẩm bên cạnh đó diện tích lắp đặt sản phẩm tủ bếp và các sản phẩm khác cũng là một trong những nguyên nhân khiến giá tủ bếp khó có thể định được giá trị. Với đơn vị cung cấp sản phẩm gỗ óc cho ra thị trường như nội thất Âu Á thì chúng tôi luôn tạo ra giá trị tốt nhất trên thị trường là điều mong muốn của chúng tôi.

Xem thêm:

Tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp cho phòng bếp

tu-bep-go-oc-cho

Tủ bếp gỗ óc chó – đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Cây gỗ óc chó là loại cây sống chủ yếu ở Bắc Mỹ, gỗ có độ bền cao, khả năng chịu va đập mạnh, chống thấm nước và chống mối mọt tốt. Nội thất Âu Á là một trong những đơn vị đầu tiên và có uy tín lâu năm trong việc sản xuất thi công tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện nay có rất nhiều khách hàng thắc mắc về giá cả cũng như cách tính giá của mẫu tủ bếp cao cấp này. Vì vậy, chúng tôi viết bài này để giúp quý khách hiểu biết thêm về cách tính giá tủ bếp gỗ óc chó hiện nay để tránh nhầm lẫn hay mua phải những loại hàng nhái, hàng kém chất lượng.

tu-bep-go-oc-cho

Phong cách hiện đại trẻ trung trong mẫu tủ bếp gỗ óc chó tạo nên nét tinh tế ấn tượng.

Cách tính giá tủ bếp gỗ óc chó nói riêng cũng như nội thất gỗ óc cho nói chung.

Có hai loại tủ bếp gỗ óc chó đó là tủ bếp làm toàn bộ 100%  chất liệu gỗ óc chó và tủ bếp có thùng làm tử chất liệu khác, các phần còn lại làm từ gỗ óc chó. Vì thế trong quá trình tính giá cũng có sự khác nhau đôi chút

– Đối với tủ bếp gỗ óc chó toàn bộ sẽ tính theo đơn vị là m dài (md) tủ dưới và trên (đối với tủ tiêu chuẩn của Âu Á: Kích thước tủ dưới cao 800-900mm sâu 600mm; Kích thước tủ trên 800mm sâu 370mm).

– Đối với tủ bếp kết hợp chất liệu (thùng là gỗ khác còn mặt cánh và các phần hở là gỗ óc chó tự nhiên): với trường hợp này thông thường đơn giá được tính theo m2 gỗ mặt cánh gỗ óc chó + m2 gỗ thùng

Cũng tùy thuộc vào từng mẫu mã của từng loại tủ mà có cách tính giá khác nhau cho phụ kiện tủ bếp

Trong quá trình tính toán giá thành sẽ xảy ra sự chênh lệch giá giữa các tủ bếp với nhau vì một số nguyên nhân như độ dày mỏng của ván gỗ khác nhau khi làm tủ bếp. Nếu ván gỗ dày thì đương nhiên giá thành của no sẽ đắt hơn một chút. Bên cạnh đó, chiều dài khác nhau được tính theo mét dài của mỗi loại giá tủ bếp cũng có sự chênh lệch.

tủ bếp gỗ óc chó

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó mang đậm phong cách cổ điển

Một lý do khác nữa đó là việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó khác nhau. Chất liệu gỗ óc chó trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại vì thế giá tủ bếp gỗ óc chó cũng khác. Chất lượng hoàn thiện và độ tinh của sản phẩm cũng dẫn đến việc quyết định giá của sản phẩm.

Thi công tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Lợi dụng nhu cầu của khách hàng tăng cao, đặc biệt là tâm lý “hám rẻ” nên đã có rất nhiều đơn vị sản xuất bán ra những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó giá rẻ, kém chất lượng làm từ gỗ óc chó loại 2,3 thậm chí là gỗ óc chó tại Việt Nam. Nhưng tiền nào của nấy, những sản phẩm này chưa được qua tẩm sấy kĩ càng sau một thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh, xuống cấp nghiêm trọng.

Nội thất Âu Á sử dụng gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ  để thiết kế tủ bếp cho khách hàng. Chúng tôi lựa chọn gỗ tốt nhất bởi vì môi trường phòng bếp có độ ẩm và nhiệt độ tương đối cao do đó phải lựa chọn gỗ óc chó nhập khẩu 100% mới đảm bảo được tính bền lâu cho sản phẩm.