Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào cao cấp

Nội thất Âu Á xin giới thiệu các mẫu tủ bếp gỗ xoan đào cao cấp với độ bền đẹp đứng hàng đầu trong thị trường tủ bếp và được nhiều quý khách hàng ưa chuộng và lựa chon trong thời gian qua.

Chúng tôi tổng hợp các kiểu dáng khác nhau như: chữ I, chữ L, chữ U, dáng tủ bếp có quầy bar, mẫu tủ bếp có bàn đảo…

Tủ bếp gỗ xoan đào là mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp, là cây xoan rừng thân gỗ lớn xù xì, khi mới xẻ ra bề mặt gỗ màu đỏ nhạt và là một loại gỗ quý

Ưu điểm của gỗ xoan đào: có độ bền độ ổn định cao, có thể thiết kế gỗ theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Gỗ sau khi qua xử lý kỹ thuật có độ chịu ẩm và kháng mối mọt tốt.

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp làm bằng chất liệu gỗ xoan đào cao cấp do nội thất Âu Á thiết kế và thi công trong thời gian qua. Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn

Xem thêm:

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp nhất năm 2017

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp cho nhà nhỏ

tủ bếp gỗ xoan đào

tủ bếp gỗ xoan đào

mẫu tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp xoan đào đẹp cho nhà nhỏ

tủ bếp gỗ xoan đào

Với mẫu tủ bếp gỗ  xoan đào đẹp này sẽ đáp ứng đầy đủ mọi công năng sử dụng cho người nội trợ vừa mang tính thẩm mỹ cao cho quý khách một không gian bếp hoàn hảo.

Nếu bạn có nhu cầu thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp.Quý khách liên hệ hoặc trực tiếp đến Nội thất Âu Á để chọn được những sản phẩm chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất.