10 mẫu phòng ngủ đẹp của ngôi nhà xinh

Phòng ngủ đẹp đôi khi không phải do diện tích quyết định mà phải dựa vào nét phong cách riêng. Từ những chi tiết thiết kế nhỏ nhất khiến gia chủ phải thích thú, thèm muốn khi ngắm nhìn mẫu phòng ngủ ấy, nó phải mang đậm được nét văn hóa của từng vùng miền, đất nước khác nhau, hay gây ấn tượng bởi nét duyên dáng khi hiện đại lúc cổ kính… Song dù ở bất kì phong cách thiết kế nào, thì bạn vẫn sẽ bị sức cuốn hút ấy chinh phục.

Đặc biệt là đối với những không gian phòng ngủ hiện đại ngày nay, phòng ngủ không chỉ nơi là để ngủ và nghỉ, mà còn là tổ ấm, nơi giữ lửa cho tình yêu, nơi đưa chúng ta chìm sâu vào giấc ngủ sau những giờ làm việc mệt mỏi, xua tan những khó khăn trong cuộc sống. Hay đơn giản chỉ là góc để chúng ta có thể suy ngẫm lại những điều trong ngày, những vui buồn mà ta đã trải qua- Nơi quyết định cảm xúc của mỗi người, giúp tâm hồn chúng ta trở nên lắng đọng nhất. Hay nói chính xác hơn là nơi mà chúng ta được trở lại là chính mình.

Chính vì thế mà mỗi một chi tiết thiết kế nội thất phòng ngủ có hài hòa hay không là điều mà bất kỳ chủ căn hộ nào quan tâm chú trọng. Hiểu được điều này, các chuyên gia thiết kế Nội thất Âu Á không ngừng tìm kiếm và sáng tạo những mẫu phòng ngủ đẹp, đặc biệt là nhấn mạnh đến vẻ đẹp tự nhiên. Để hiểu hơn những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ quý khách hàng hãy xem qua 10 mẫu phòng ngủ đẹp dưới đây nhé!

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh

Thiết kế phòng ngủ đẹp phải chạm được đến cảm xúc của chủ nhân sở hữu nó. Nếu như trước đây xu hướng thiết kế nội thất cổ điển tinh tế chiếm lĩnh thị trường nội thất, thì khoảng 5 năm trở lại đây xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản hiện đại lại đánh bật và chiếm vị trí số 1 trên thị trường thiết kế nội thất. Có lẽ không quá ngạc nhiên khi xu hướng này được nhiều ưa chuộng. Với những chi tiết thiết kế đơn giản, không gian có phần thoáng đãng và gần gũi nhiều hơn với thiên nhiên, rèm cửa cũng được tận dụng triệt để trong thiết kế nội thất hiện đại. Bạn có thể thức giấc ngắm bình minh và vươn vai sảng khoái nơi cửa sổ. Thật là những cảm giác tuyệt vời cho một ngày mới phải không?…

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-1

Một không gian thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ nhưng cũng vừa đủ ấm cúng cho bạn. Tất cả đã sẵn sàng cho sự trải nghiệm của bạn. Với những tiêu chí thiết kế phòng ngủ hiện đại màu sắc được cho là trang nhã, tinh tế và nhã nhặn nhất, thì chúng tôi tin rằng không gian phòng ngủ trên đây sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho các bạn mỗi khi bước vào căn phòng và những giây phút nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng thật là đáng quý. Không gian mở được đánh giá là xu hướng nổi bật nhất trong thiết kế nội thất hiện đại. Với phòng ngủ gần ban công, bạn sẽ có được một không gian lý tưởng để thư giãn cũng như nghỉ ngơi.

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-2

Nếu bạn đang có ý định xây hoặc cải tạo nhà cửa, đặc biệt là mong muốn biến không gian phòng ngủ của mình thành một nơi như thiên đường của riêng bạn, thì các mẫu phòng ngủ đẹp với gỗ tự nhiên sẽ là điều mơ ước của không ít người. Tuy không sở hữu một ban công quá rộng rãi, nhưng phòng ngủ này lại có một lợi thế khá lớn là có view nhìn ra ngoài trời khá rộng. Chủ nhà đã đặt một bộ bàn ghế nhỏ xinh ở trong phòng để nhâm nhi 1 tách trà mỗi sáng thức giấc. Hệ cửa trượt cũng giúp cho phòng ngủ ăn gian thêm chút diện tích, những tia nắng buổi sáng sẽ làm nổi bật màu sắc nhẹ nhàng, mộc mạc mà quyến rũ của gỗ tự nhiên đem lại cho bạn một cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng mỗi sớm thức dậy.

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-9

Nếu như những mẫu thiết kế phòng ngủ trên hướng tới phong cách lịch lãm, quý phái và trầm ấm thì mẫu thiết kế phòng ngủ với gam màu trắng – xám nổi bật trên sàn gỗ tự nhiên này lại theo phong cách cá tính, trẻ trung và hiện đại. Ban công rộng với view nhìn thẳng ra vườn cây xanh mát hẳn là một sự khởi đầu mỹ mãn cho ngày mới mỗi sáng thức dậy.

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-8

Đây là một trong những mẫu phòng ngủ nhỏ điển hình cho dạng nhà phố. Nhưng không vì thế mà chủ nhà chịu bó tay với việc tìm kiếm cho mình một không gian thư giãn, nơi để khẳng định cá tính của bản thân. Tuy diện tích phòng ngủ không lớn, thế nhưng chủ nhà vẫn ưu tiên dành 1 khoảng không gian rất nhỏ để ngồi ngắm nhìn thế giới bên ngoài qua ô cửa sổ – một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt vì nó giúp không gian không bị gò bó. Thay vào đó, ánh sáng tự nhiên len lỏi vào không gian càng làm nổi bật hơn vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của sắc trắng.

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-4

Một phòng ngủ trên tầng áp mái không có lợi thế về diện tích nhưng lại có view khá đẹp. Chính điều này đã giúp gia chủ đã đưa ra những ý tưởng khá độc đáo – biến nơi này thành không gian thư giãn tuyệt đối và tận dụng hết ưu điểm của phòng ngủ bằng hệ cửa kính kết hợp gỗ nhìn ra bên ngoài.

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-5

Việc sử dụng nội thất gỗ trong căn phòng này vô cùng hòa hợp với những chi tiết thiết kế trong phòng. Chủ nhà đã sử dụng nội thất với thiết kế đơn giản nhất để có thể thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn của chất liệu gỗ tự nhiên.

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-6

Có một phòng ngủ đẹp đã là điều tuyệt vời, phòng ngủ sở hữu những món đồ nội thất ấn tượng sẽ còn là điều tuyệt vời hơn nữa. Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể ngắm nhìn mọi thứ xung quanh và thấy chúng thật thân thương, và quen thuộc biết bao.

10-mau-phong-ngu-dep-cua-ngoi-nha-xinh-7

Một phòng ngủ được thiết kế đơn giản đến mức hết sức có thể, bởi giản KTS đã nhìn ra vẻ đẹp của thiên nhiên và để nó tự tô điểm thêm màu sắc cho phòng ngủ này. Việc của KTS chỉ là thiết kế sao cho căn phòng được hòa hợp tuyệt đối với thiên nhiên nhất có thể bằng hệ cửa kính trong suốt. Một phòng ngủ không quá cầu kỳ về thiết kế, chỉ cần nhấn mạnh vào thiết kế giường ngủ cũng đủ sức “gánh đỡ” cho cả không gian phòng ngủ.