5 Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp

Ngày nay, các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp dần trở thành nguồn thay thế tuyệt vời trong thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, khi mà nguồn gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt. Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp như: Laminate, MFC, Acrylic, Venner và Melamine… ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn lựa.

Những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp phải trải qua một quá trình sản xuất nghiêm ngặt: nghiền, trộn, ép, dán dưới công nghệ cao vì thế mà chúng có độ bền rất cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, màu sắc đa dạng, phong phú, và đặc biệt là khả năng kháng mối mọt ưu việt hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên. Đồng thời, tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng còn bởi nó có giá cạnh tranh hơn nhiều so với các vật liệu khác. Thiết kế sang trọng, bóng bẩy và sáng giúp tủ bếp gỗ công nghiệp “ăn đứt” những mẫu tủ bếp khách đem lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Vì thế ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các căn hộ, chung cư…

Thế nhưng, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại, làm xuất hiện nhiều chủng loại gỗ công nghiệp khác nhau tốt có xấu cũng có. Chính vì vậy, mà nhiều khách hàng bị đánh lừa khiến việc lựa chọn tủ bếp trở nên khó khăn – hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm nội thất cho ngôi nhà mình. Dưới đây là 5 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp và hiện đại giúp quý khách có thể lựa chọn hoặc tự mình lên ý tưởng thiết kế tủ bếp cho tổ ấm của mình.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường thiết kế nội thất, thế nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu tủ bếp có tiềm năng và có sức ảnh hưởng khá mạnh mẽ – loại tủ bếp lý tưởng cho bất kỳ không gian nội thất nào. Lý do khiến cho mẫu tủ bếp đẹp này được ưa chuộng đến vậy chính là bởi được gia công đơn giản, đồng thời có thể sản xuất hàng loạt, giá phôi gỗ rẻ, vì thế mà loại chất liệu này có giá thành cạnh tranh hơn gỗ tự nhiên. Không chỉ có giá thành cạnh tranh hơn mà vẻ đẹp đa dạng, phong phú của nó cũng chinh phục được nhiều khách hàng hơn.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp công nghiệp gỗ Veneer sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, mộc mạc của gỗ tự nhiên. Vì thế mà khi pha trộn với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung mang đến sự thanh thoát, sang trọng cho thiết kế nội thất phòng bếp của gia đình.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp công nghiệp còn được phủ thêm 1 lớp Melamine hay Laminate giúp cho bề mặt sáng bóng hơn, giúp cho tủ bếp có khả năng chịu được lực tác động từ môi trường bên ngoài và khả năng chống nước tốt hơn so với các loại tủ gỗ công nghiệp truyền thống trước đây.

Tủ bếp Laminate được làm từ chất liệu đặc biệt gồm: gỗ công nghiệp và laminate kết hợp với các vật liệu khác để dán lên bề mặt đã mang đến cho không gian phòng bếp một vẻ đẹp cá tính nhưng cũng vô cùng sang trọng – đây sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn mới, độc đáo, mới lạ cho căn bếp của gia đình bạn. Nếu bạn đang lo ngại về độ bền của loại tủ bếp này thì xin hãy chấm dứt những lo lắng này vì độ bền của nó khá cao, có thể nói là “nồi đồng cối đá”, với khả năng chịu nước, chống va đập mạnh, đặc biệt là chịu nhiệt thì mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp này còn ưu việt hơn nhiều chất liệu gỗ tự nhiên.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp Acrylic hiện đại và đa năng – Tủ bếp Acrylic được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chất liệu cao cấp, bền đẹp và sở hữu màu sắc đa dạng, sang trọng, không những thế việc thi công của những mẫu tủ này rất nhanh, giá thành hợp lý, lại phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Đặc biệt với những căn hộ chung cư cấp thì mẫu tủ bếp Acrylic gam màu trắng sang trọng luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ loại này còn có thể chống chịu được các loại mối mọt phá hoại, không những thế còn thân thiện với môi trường, phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt ở Việt Nam. Về mặt thẩm mỹ, các tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp đáp ứng được hầu hết thị hiếu của khách hàng về mặt thẩm mỹ từ kiểu dáng tinh tế cổ điển cho đến đơn giản hiện đại, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Nếu bạn đang tìm đơn vị  thi công đồ gỗ công nghiệp tại Hà Nội hoặc có những thắc mắc về giá thành của những mẫu tủ bếp này,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tủ bếp công nghiệp của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632