Địa chỉ đóng tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội

Tủ bếp óc chó là dòng tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp, việc tìm đơn vị chuyên tủ óc chó là điều cần đặt sự quan tâm lên hàng đầu. Bản thân chất liệu gỗ óc chó rất đẹp, nhưng không biết cách làm cũng rất dễ dẫn đến những lỗi không mong muốn, hãy ghé công ty Nội thất Âu Á chúng tôi các bạn sẽ hài lòng vì chúng tôi là đơn vị chuyên gỗ óc chó tại Hà Nội trong nhều năm qua.

Xem thêm: Tủ bếp gỗ óc chó- Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

tu-bep-go-oc-cho

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội miễn phí

Nếu quý khách hàng đặt đóng tủ bếp gỗ óc chó tại công ty Nội thất Âu chúng tôi, các nhân viên đồ họa thiết kế sẽ hỗ trợ đo đạc và dựng phối cảnh 3D hoàn toàn miễn phí để quý khách hàng dễ hình dung nhất, dịch vụ tư vấn sử dụng phụ kiện cho tủ bếp một cách thông minh nhất của những nhãn hiệu phụ kiện tủ bếp tốt nhất.

Chất liệu gỗ óc chó được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn đảm bảo độ ẩm trong phạm vi cho phép tránh các hiện tượng do thời tiết gây ra. Bên cạnh đó gỗ được nhập về đã qua quá trình tẩm sấy xử lý kỹ lưỡng, sản phẩm sau khi đóng mộc ra những chiếc tủ bếp gỗ óc chó đẹp nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ bề mặt của tủ bếp cao nhất.

tủ bếp gỗ óc chó

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Đến với tủ bếp óc chó tại Nội thất Âu Á các bạn sẽ hài lòng

Công ty chúng tôi sở hữu máy móc hiện đại trong 1 khuôn viên xưởng khá rộng, thợ được tuyển chọn và đào tạo khá bài bản. Bên cạnh đó, Nội thất Âu Á luôn chú trọng việc nhập những chất liệu gỗ óc chó cao cấp loại 1, hạn chế tối đa mắt chết hay vết sâu của gỗ. Chính vì thế quý khách hàng hoặc các nhà thầu rất tin tưởng đặt hàng tủ bếp gỗ óc chó trong nhiều năm qua.

Bên cạnh thiết kế và sản xuất ra những chiếc tủ bếp gỗ óc chó đẹp, quý khách có thể liên hệ đóng kệ tivi óc chó, giường ngủ gỗ óc chó hay cửa gỗ óc chó cho đồng bộ tông màu nội thất trong gia đình mình.

Thi công tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Lợi dụng nhu cầu của khách hàng tăng cao, đặc biệt là tâm lý “hám rẻ” nên đã có rất nhiều đơn vị sản xuất bán ra những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó giá rẻ, kém chất lượng làm từ gỗ óc chó loại 2,3 thậm chí là gỗ óc chó tại Việt Nam. Nhưng tiền nào của nấy, những sản phẩm này chưa được qua tẩm sấy kĩ càng sau một thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh, xuống cấp nghiêm trọng.

Nội thất Âu Á sử dụng gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ  để thiết kế tủ bếp cho khách hàng. Chúng tôi lựa chọn gỗ tốt nhất bởi vì môi trường phòng bếp có độ ẩm và nhiệt độ tương đối cao do đó phải lựa chọn gỗ óc chó nhập khẩu 100% mới đảm bảo được tính bền lâu cho sản phẩm.