Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp

Từ khi chất liệu gỗ óc chó cao cấp xuất hiện đã mang đến luồng gió mới cho các sản phẩm nội thất gia đình,những bộ ghế sofa gỗ óc chó với màu sắc tươi mới và ấn tượng cho không gian phòng khách gia đình. Hãy để Nội thất Âu Á đồng hành cùng bạn ngắm nhìn mẫu ghế sofa phòng khách cao cấp được làm từ gỗ óc chó.

Xem thêm:

sofa gỗ óc chó

Hiện nay việc trang trí nội thất trong 1 căn hộ chung cư hay biệt thự cao cấp luôn được các gia chủ đặc biệt quan tâm và chú trọng, nhất là không gian nội thất phòng khách. Vậy đâu sẽ là sẽ điểm nhấn quan trọng nhất cho không gian sang trọng này? Đó chính là những bộ ghế Sofa phòng khách cao cấp. Và xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay đó chính là sự kết hợp giữa Sofa gỗ óc chó kết hợp với đệm da cao cấp.

sofa gỗ óc chó

Những bộ ghế sofa phòng khách cao cấp được làm từ Gỗ Óc Chó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp sang trọng từ các sản phẩm nội thất này. Sofa gỗ óc chó là sản phẩm nội thất của một quá trình thiết kế và thi công trên nền nguyên liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên mang đậm màu sắc thiên nhiên 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Tất cả các sản phẩm nội thất làm từ chất liệu gỗ này trước hết đều được phủ lên một lớp dầu màu bảo vệ, một loại dầu có thể giữ gìn được những màu sắc đầy chất tự nhiên và làm nội bật. Với những ưu điểm vượt trội như thế, việc đưa Gỗ Óc Chó vào làm chất liệu để thi công nội thất nói chung cũng như ghế Sofa nói riêng luôn  mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng và đẳng cấp cho bất cứ không gian ngôi nhà nào. Từ nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng như: Vinhomes Riverside, Ecopark… hay đến các chung cư cao cấp Royal City, Mandarin Garden…

sofa-go-oc-cho-dep

Bộ Sofa gỗ óc được thiết kế theo phong khách hiện đại,trẻ trung, vô cùng độc đáo và cuốn hút. Với vật liệu chủ đạo là Gỗ Óc Chó tự nhiên được nhập khâu về và kết hợp với đệm da cao cấp hứa hẹn sẽ đem lại cho những bộ ghế sofa nét mền mại và êm ái và sang trọng. Đồng thời nó cũng làm toát lên một sự sang trọng, bề thế và khẳng định đẳng cấp và cá tính của chủ nhà. Với những vẻ đẹp và ưu thế nổi bật của từ chất liệu gỗ óc chó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và gia đình bạn sẽ có được những giây phút trò chuyện vui vẻ, đầm ấm bên nhau. Các vị khách sẽ trầm trồ và vô cùng ấn tượng với những bộ ghế gỗ óc chó trong không gian căn phòng khách nhà ban.

Với mong muốn luôn mang đến những sản phẩm nội thất đẹp mắt, sang trọng và theo kịp xu hướng thời đại hứa hẹn khi đến với Nội thất Âu Á. Là đơn vị chuyên thiết kế và thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, khi đên với chúng tôi bạn sẽ sở hữu những không gian và sản phẩm nội thất vô cùng hoàn hảo và ấn tượng nhất.