Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Gỗ tự nhiên từ lâu đã là loại chất liệu được ưa chuộng trong thiết kế và thi công nội thất gia đình – được đánh giá là một trong những chất liệu gỗ cao cấp hiện đại. Tủ bếp gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm nổi trội như bền – đẹp – chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, không bị mất đi giá trị trong suốt thời gian sử dụng và thậm chí một số loại gỗ còn gia tăng giá trị theo thời gian do sự liên kết chặt chẽ của các vân gỗ, điển hình là các loại gỗ quý Đinh Hương, Gụ , Trắc,…

tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang tưởng như mộc mạc, đơn giản đến tự nhiên, nhưng khi nhìn vào hệ thống vân gỗ không khiến người ta phải ngạc nhiên về sự bí ẩn, cuốn hút toát ra từ loại chất liệu này. Cũng giống như dấu vân tay của từng người không giống nhau, vân gỗ cũng vậy, không có hai loại gỗ có vân giống nhau, điều này cho thấy khi thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đã thể hiện được luôn gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.

Ưu điểm: Gỗ tự nhiên khi được sơn bả một cách tỉ mỉ không hở mộng thì cực bền với nước, rất thuận tiện và đạt độ bền cao, nhất là khi tủ bếp đặt gần nơi đặt chậu rửa, thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Chịu được nước cũng là ưu điểm nổi trội mà gỗ tự nhiên có được so với tủ gỗ công nghiệp. Chế tạo tủ gỗ tự nhiên cho chúng ta những kích thước phong phú, người thợ có thể thiết kế những mẫu tủ mang tính mỹ thuật riêng, điều này không làm được ở gỗ công nghiệp.

Nhược điểm: Có lẽ tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm hơn khuyết điểm, khuyết điểm lớn nhất của nó chính là sự xuất hiện của hiện tượng cong vênh khi sử dụng thời gian dài. Nguyên nhân chủ yếu là do người thợ làm tủ bếp không chuyên nghiệp, dễ dẫn đến hiện tượng cong vênh cánh tủ. Điều này xảy ra phổ biến ở một số gia đình nhờ người thợ mộc bình thường đóng tủ bếp, khiến cho việc thiết kế tủ không hợp ý của gia chủ, theo thời gian tủ bếp bị cong vênh.

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp mà nội thất Âu Á thiết kế trong thời gian qua:

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó

tu-bep-go-soi-my

tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp gỗ sồi nga

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào

Làm sao để có được mẫu tủ bếp tự nhiên đẹp và đơn vị nào làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội  luôn là câu hỏi mà quý khách hàng luôn băn khoăn.Hãy để Nội thất Âu Á giải đáp vấn đề đó giúp bạn nhé! Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và là đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiênChúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.

Để biết thêm chi tiết về các mẫu tủ bếp tự nhiên cũng như bảng giá tủ bếp gỗ tự nhiên theo từng chất liệu gỗ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632