Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ tự nhiên có vẻ đẹp và ưu điểm riêng biệt so với tủ bếp gỗ công nghiệp. Điểm đặc trưng của nó chính là sự dẻo dai bền bỉ và mùi thơm của gỗ không thể lẫn với bất kỳ loại tủ bếp nào khác. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài “Tủ bếp nên dùng gỗ gì?” để biết ưu và nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên so với tủ bếp gỗ công nghiệp.

Xem thêm: Những ưu điểm vượt trội của những chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên

tu-bep-go-soi-my

Tủ bếp gỗ sồi mỹ

Tủ bếp gỗ tự nhiên có vẻ đẹp và ưu điểm riêng biệt so với tủ bếp gỗ công nghiệp. Điểm đặc trưng của nó chính là sự dẻo dai bền bỉ và mùi thơm của gỗ không thể lẫn với bất kỳ loại tủ bếp nào khác. Có rất nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác nhau cho quý khách lựa chọn như: Xoan đào, gỗ sồi, giáng hương, Pơ mu, dổi hay lim… Mỗi loại đều có màu sắc mùi hương và vẻ đẹp riêng. Tủ bếp gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn và rất ổn định. Các đồ nội thất nếu được làm từ gỗ tự nhiên thì sẽ rất bền và đẹp. Tuy nhiên giá thành của chúng so với gỗ công nghiệp thì đắt hơn rất nhiều. Các bạn hãy tham khảo các mẫu mã sản phẩm do Nội thất Âu Á  thiết kế và thi công dưới đây nhé.

Dưới đây là mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên mời quý khách hàng tham khảo.

tu-bep-go-tu-nhien

Tủ bếp gỗ tự nhiên thiết kế theo phong cách cổ điển

tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên

tu bep go tu nhien

Làm sao để có được mẫu tủ bếp tự nhiên đẹp và đơn vị nào làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội  luôn là câu hỏi mà quý khách hàng luôn băn khoăn.Hãy để Nội thất Âu Á giải đáp vấn đề đó giúp bạn nhé! Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và là đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội.Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.

Để biết thêm chi tiết về các mẫu tủ bếp tự nhiên cũng như bảng giá tủ bếp gỗ tự nhiên theo từng chất liệu gỗ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632