Nên chọn dịch vụ thiết kế nội thất gỗ óc chó ở đâu uy tín

Nội thất gỗ óc chó từ lâu luôn được khẳng định là dòng nội thất cao cấp, được làm từ chất liệu gỗ óc chó thượng hạng nhập từ Bắc Mỹ về Việt Nam với quy trình xử lý, tẩm sấy nghiêm ngặt. Sự có mặt của nội thất gỗ óc chó trong bất cứ không gian nội thất gia đình nào đều tạo điểm được nhấn ấn tượng khiến không gian thêm sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời đáp ứng đầy đủ được mọi công năng để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày của con người.

tủ bếp gỗ óc chóTủ bếp gỗ óc chó

Các mẫu nội thất gỗ óc chó đẹp tích hợp được nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính thẩm mỹ, có độ bền và công năng sử dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với những người sành về đồ gỗ chắc hẳn đều biết chất liệu gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên thượng hạng bậc nhất hiện nay. Loại gỗ này chủ yếu được nhập từ Bắc Mỹ, gỗ có vân gỗ rất khác biệt so với các loại gỗ tự nhiên khác với màu nâu socola mang tính đặc trưng chỉ riêng có ở loại gỗ này.

Có thể kể ra các sản phẩn nội thất gỗ óc chó đẹp đang có mặt phổ biến trên thị trường và nhiều hộ gia đình lựa chọn và sử dụng đó là: bàn ghế ăn, giường ngủ, ghế sofa, tủ quần áo, tủ bếp, kệ trang trí, tủ rượu, cầu thang. Gỗ óc chó không chỉ có màu sắc và đường vân gỗ đẹp mà còn rất dễ dàng trong việc sản xuất và thi công, do đó đội ngũ thợ thi công rất ưa thích khi dùng loại chất liệu gỗ này để sản xuất ra các đồ nội thất. Tuy nhiên trước nhu cầu lựa chọn và sử dụng các sản phẩm nội thất làm từ chất liệu này ngày càng nhiều do đó thị trường cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cũng rất đa dạng và phức tạp, khiến cho người dùng khó có sự lựa chọn chính xác và tìm được đúng đơn vị thi công nội thất đảm bảo chất lượng.

ban-ghe-go-oc-cho

Bàn ghế gỗ óc chó

Vậy nên chọn dịch vụ thiết kế nội thất gỗ óc chó ở đâu hay chọn mua sản phẩm nội thất này tại cơ sở nào để đảm bảo sở hữu mặt hàng có chất lượng và bền đẹp như ý?

Trước tiên, để xác định đơn vị nào thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín chất lượng, bạn cần xem cơ sở đó có đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về nhà xưởng, đội ngũ thi công, trang thiết bị máy móc không hay quy trình thi công sản phẩm có đạt chuẩn… Ngoài ra bạn cũng nên xem cơ sở đó có được nhiều người tin tưởng hay không… Để xem xét tất cả các yếu tố này, bạn cần có kinh nghiệm hoặc nếu không bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của những người mà bạn thấy tin tưởng.

Tự hào là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó  tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Website: http://noithataua.com/