Ưu điểm ấn tượng bàn ghế phòng khách gỗ óc chó

Không phải chất liệu gỗ nào cũng đem đến được sức hấp dẫn, sự cuốn hút lớn ngay từ những sản phẩm nội thất.Thế nhưng, khi nhắc tới điều đó không thể bỏ qua những mẫu bàn ghế gỗ óc chó. Trên thực tế, đây là dòng nội thất phòng khách luôn khẳng định phong cách riêng của mình theo lối sống thời thượng.

Xem thêm: Bàn ghế gỗ óc chó tự nhiên

ban-ghe-go-oc-cho

Tổng quan về gỗ óc chó

Gỗ óc chó hay còn được gọi là Walnut. Là loại chất liệu gỗ có dát màu kem, tâm gỗ màu chuyển biến từ nâu nhạt đến nâu sôcola. Nếu như chất liệu gỗ sồi Nga có đường vân gỗ dài thì gỗ óc chó lại sở hữu vân gỗ sóng, cuộn xoáy tạo thành đốm. Gỗ óc chó cũng có khả năng chịu lực, độ bám của keo và ốc vít đảm bảo tốt. Gỗ giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo. Theo đặc tính vật lí, gỗ óc chó có độ cứng và độ chịu lực uốn xoắn, lực nén ở mức trung bình cũng độ chắc thấp nhưng đặc biệt lại rất dễ uốn cong. Giống với gỗ sồi Nga, tâm gỗ óc chó sở hữu khả năng đặc biệt trong kháng sâu bệnh. Do đó đây cũng được xem là dòng chất liệu dành riêng cho các sản phẩm cao cấp..

do-go-oc-cho

Ưu điểm ấn tượng bàn ghế phòng khách gỗ óc chó

Gỗ óc chó khi được sử dụng làm nguyên liệu chính cho các sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó phòng khách nói riêng và nội thất nói chung sẽ có rất nhiều ưu điểm khác nhau. Đó là:

Độ bền : Được làm từ chất liệu gỗ có khả năng kháng lại mối mọt hay sâu nên sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó sẽ giữ được tuổi thọ cũng như có độ bền cao nhất ngay cả trong điều kiện môi trường với rất nhiều yếu tố bất lợi. Đó là khả năng chống cong, vênh và không chịu tác động của ngoại cảnh.

Màu sắc sinh động với các đường vân đẹp : Những đường vân gỗ óc chó lúc thẳng, lúc uốn sóng hay cuộn xoáy. Gam màu nâu đặc trưng gỗ óc chó không chỉ tạo cảm giác gần gũi và mộc mạc với thiên nhiên mà còn là đẳng cấp không thể với các loại gỗ khác.

Tiện ích : Vì luôn phủ lớp dầu bảo vệ trước khi tiến hành phủ lớp màu trên mặt nên gỗ óc chó luôn giữ được màu sơn đẹp như mới và sáng bóng bền đẹp. Lớp sáng bóng của gỗ hạn chế bụi bẩn và giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian lau chùi mà vẫn giữ được vẻ đẹp, độ bền của sản phẩm.

Thi công bàn ghế gỗ óc chó

Nội thất Âu Á tự hào là đơn vị thiết kế và thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Hà Nội được người tiêu dùng đánh giá là đơn vị sản xuất nội thất gỗ óc chó nói chung và các sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó nói riêng với chất lượng tuyệt hảo. Với tông màu đặc trưng của gỗ óc chó là nâu xám, bàn ghế gỗ óc chó tại Nội thất Âu Á có thể phối hợp cho nhiều không gian khác nhau như: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, nhà hàng, khu đô thị, tòa nhà cao cấp, biệt thự…