Tủ bếp gỗ tự nhiên nào có chất lượng tốt?

Trên thị trường hiện nay tủ bếp gỗ tự nhiên luôn là loại tủ bếp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tủ bếp gỗ tự nhiên mang lại cho không gian bếp sự ấm cúng, bên cạnh đó tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn có độ bền cao và  luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên để làm tủ bếp gỗ tự nhiên có rất nhiều loại gỗ khác nhau, mỗi loại gỗ lại có một ưu điểm riêng biệt khiến rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn loại chất liệu gỗ nào để làm tủ bếp cho gia đình mình.

Bài viết liên quan :Ở đâu tại Hà Nội làm tủ bếp đẹp và giá tủ bếp như thế nào?

Gỗ tự nhiên có nhược điểm như  gỗ hay bị co giãn, cong vênh… nên trong quá trình thiết kế và thi công tủ bếp, nếu người thợ không hiểu rõ những thuộc tính riêng biệt của từng chất liệu gỗ thì khó có thể khắc phục được những nhược điểm và khai thác tối đo hiệu quả sử dụng của các chất liệu gỗ này cho không  gian phòng bếp gia đình. Bài viết dưới đây Nội thất Âu Á sẽ nêu ra một số đặc điểm một loại gỗ thường được dùng  làm tủ bếp gỗ tự nhiên cho gia đình như tủ bếp gỗ xoan đào , tủ bếp gỗ sồi  Nga, tủ bếp gỗ óc chó và loại tủ cao cấp như tủ bếp gỗ Giáng Hương.

tủ bếp gỗ óc chó
Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

1. Gỗ xoan đào ( Tây bắc , Gia Lai )
Gỗ xoan đào là một chất liệu gỗ có khả năng chịu lực, chịu nước rất tốt. Gỗ xoan đào  có khả năng chống cong vênh, nứt nẻ hay chống mối mọt tốt nếu được sử lý kỹ lưỡng và tẩm sấy đúng quy trình kĩ thuật.. Người dùng lựa chọn làm tủ bếp gỗ xoan đào đa phần rất hài lòng về độ bền của sản phẩm. Ưu điểm nữa của gỗ xoan đào là rất dễ tạo những kiểu dáng khác nhau, tùy vào không gian bếp mỗi gia đình. Ngoài ra, gỗ xoan đào so với tủ bếp gỗ tự nhiên khác có giá thành khá rẻ, chính vì vậy, khi nhắc tới tủ bếp gỗ tự nhiên,tủ bếp gỗ xoan đào luôn là một trong các sự lựa chọn hàng đầu.

Về màu sắc, tủ bếp gỗ xoan đào thường hơi sẫm màu, điều này cũng yêu cầu những người thợ thiết kế và thi công phải có con mắt thẩm mỹ tốt để phối màu hợp lý sao cho phòng bếp tránh hiện tượng làm bếp tối đi hoặc màu sắc tương phản gây cảm giác khó chịu. Tủ bếp gỗ xoan đào luôn mang tới cho người dùng một không gian bếp ấm cúng và hiện đại.

tủ bếp gỗ xoan đào
Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

2.Gỗ sồi Nga

Gỗ Sồi Nga là có trọng lượng gỗ khá nhẹ tuy nhiên lại rất chắc, độ bền cao, vân gỗ đẹp, màu sắc sáng. So với các loại gỗ tự nhiên khác như óc chó, xoan đào, giáng hương, giá làm tủ bếp gỗ sồi Nga khá phải chăng và tương đối hợp lý. Những ưu điểm và giá thành của loại gỗ này khiến người dùng rất ưa chuộng và lượng tiêu thụ tủ bếp gỗ sồi Nga trên thị trường khá cao.

Gỗ sồi Nga có nguồn gốc từ chủ yếu từ nước Nga và các nước châu Âu, là loại chất liệu gỗ rất thông dụng ở các nước phương Tây. Do được trồng ở nơi khí hậu thời tiết khắc nghiệt, nên thân cây sồi có độ chắc chắn rất cao và khả năng chống lại những động vật có hại đến chúng vô cùng tốt.Với việc trước khi nhập về Viêt Nam để thi công, gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng nên gỗ sồi Nga có khả năng chống cong vênh, nứt nẻ, mối mọt tốt và rất bền theo thời gian. Ngoài ra, gỗ sồi nga cũng có những đường vân rất đẹp và màu sắc sáng nên chúng được khác khách trên nhiều quốc gia ưa chuộng. Gỗ sồi Nga thường có màu trắng , vàng nên thường mang đến cho không gian phòng bếp cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung và ấm cúng.

tu-bep-go-soi-nga-2
Mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đẹp

3.Gỗ Giáng Hương

Gỗ Giáng Hương là loại gỗ quý hiếm vì thế giá thành để làm tủ bếp gỗ giáng hương có giá có thể cao gấp 2,3 lần so với các loại gỗ tự nhiên khác. Gỗ giáng hương được khai thác chủ yếu ở vùng Tây Nguyên hoặc nhập khẩu từ nước Lào. Vì là chất lượng gỗ đặc biệt tốt, nên tủ bếp làm từ gỗ giáng hương có độ bền rất cao, không bị co ngót trong suốt thời gian sử dụng , màu sắc gỗ không bị thay đổi theo thời gian và đặc biệt không bị mốt mọt cong vênh.

Về màu sắc gỗ Giáng Hường có màu nâu hồng hoặc nâu đỏ.Đặc tính gỗ rất cứng, rắn, không bị nứt nẻ do tác động của lực vì thế gỗ giáng hương được dùng thiết kế cho các sản phẩm nội thất cao cấp.Ưu điểm vượt trội của loại tủ bếp này so với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên khác như: mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát và gỗ lại có mùi hương thơm tự nhiên có lợi cho sức khỏe
Đặc điểm của loại tủ bếp cao cấp này là độ bền cao, chịu nước, chịu lực, chống mối mọt tốt. Đặc biệt, gỗ có đường vân và màu sắc đẹp .Gỗ mang mùi hương dịu nhẹ giúp đảy lùi các mùi thức ăn khó chịu trong căn phòng bếp nhà bạn.tủ bếp gỗ giang hương

Tủ bếp gỗ Giáng Hương

Ở Việt Nam nói chung, đặc biệt là miền Bắc với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa , thời tiết thay đổi liên tục nên khả năng co giãn của các loại gỗ tự nhiên thường xảy ra. Các loại gỗ  tự nhiên có thể bị nứt, mối mọt, cong vênh và có mục nát theo thời gian. Vì thế, việc bảo trì và gìn giữ được những sản phẩm tủ gỗ tự nhiên là công việc không dễ dàng.Quý khách nên lựa chọn các cở sở thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp để có thể sở hữu được những tủ bộ tự bếp gỗ tự nhiên bền đẹp như ý.

Tủ bếp gỗ óc chó

Với thiết kế tinh tế mang đậm nét Á Đông cùng màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, sản phẩm mang lại cho không gian phòng bếp của bạn sự ấm cúng và thân thiện, nơi nét đẹp truyền thống và hiện đại được kết hợp hài hòa. Với mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp quý khách hàng sẽ được tận hưởng vẻ sang trọng của vân gỗ óc chó, đây là lọai gỗ đang được rất nhiều căn hộ chung cư sang trọng sử dụng.

tủ bếp gỗ óc chó

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Là đơn vị chuyên thiết kế thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội, đến với Nội thất Âu Á  bạn được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu . Chúng tôi mang tới những bộ tủ bếp  chất lượng, bền đẹp,thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp và chất lượng với đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên cho từng sản phẩm:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632