Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Xu hướng  trên thị trường hiện nay là tối ưu tất cả mọi vật dụng gần gũi nhất với thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe và môi trường. Những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên được ưu tiên lên hàng đầu, đặc biệt chúng được chú trọng phát triển nhất trong ngành nội thất gia đình. Những sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên vì thế mà ra đời, chúng ngày càng chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng và có mặt hầu hết trong các căn hộ cao cấp. Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên được yêu thích nhất nhé.

tủ bếp gỗ tự nhiên

tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Ưu điểm và nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên.

Ưu điểm:

– Bền theo thời gian.

– Tủ bếp gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp nhân bản của gỗ.

– Chắc chắn và chịu nước tốt hơn gỗ công nghiệp.

– Có thể chế tạo các họa tiết cầu kỳ phức tạp.

– Phù hợp với phong cách cổ điển, sang trọng.

Nhược điểm:

– Giá thành cao.

– So với tủ bếp gỗ công nghiệp thì chất liệu gỗ tự nhiên dễ cong vênh, co ngót nếu không được sử lý kỹ.

Xem thêm:Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp mắt

tủ bếp gỗ óc chó

 

tủ bếp gỗ óc chó 

Màu sắc nổi bật của loại tủ bếp gỗ tự nhiên làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp. Nó làm toát lên vẻ đẹp sang trọng , tinh tế và sự gọn gàng. Sở hữu một không gian bếp tiện nghi thế này chắc chắn không khí gia đình sẽ luôn đầm ấm.

Tủ bếp gỗ  sồi mỹ

tủ bếp gỗ sồi mỹ

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên

Đặc tính của tủ bếp gỗ sồi mỹ là mang lại cảm giác mát vào mùa hè và ấm áp vào mà đông khi sử dụng. Mặt khác, mùi hương thơm dịu nhẹ của gỗ sồi mỹ giúp con người thư thái, tinh thần thoải mái hơn.

Tủ bếp gỗ tự nhiên từ loài xoan đào

tủ bếp gỗ xoan đào

tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào đẹp

Xoan đào là chất liệu gỗ quý và có giá trị gần như gỗ lim. Tủ bếp gỗ được làm từ xoan đào được giới thượng lưu rất yêu thích bởi nó vừa bền đẹp, rắn chắc lại có lợi cho sức khỏe. Mùi hương của gỗ xoan đào có khả năng át mùi thức ăn, mang lại không gian thoáng mát và sạch sẽ cho ngôi nhà.

Tủ bếp gỗ tự nhiên từ gỗ sồi Nga

tủ bếp gỗ sồi nga

tủ bếp gỗ  sồi nga 

Tủ bếp gỗ sồi Nga được thiết kế thông minh theo phong cách hiện đại, tiện ích và trẻ trung. Kiểu dáng hình chữ L và cửa sổ giúp mở rộng không gian phòng bếp thêm thoáng mát. Về độ bền của loại tủ này đã được các nước châu Âu kiểm chứng và tin dùng trước khi được về Việt Nam.

Trên đây là một số loại tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa  nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Là một doanh nghiệp thiết kế nội thất tủ bếp, Nội thất Âu Á luôn nắm bắt xu thế và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng cần. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay một sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên tuyệt vời nhất.