Tủ bếp gỗ óc chó hiện đại

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó hiện đại

Ngày nay khi con người càng chỉnh chu hơn về mặt hình thức thì việc lựa chọn được mẫu tủ bếp tốt cho không gian bếp gia đình được chú trọng rất nhiều. Các chất liệu dùng để thiết kế và thi công tủ bếp khá đa dạng như chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhưa…trong đó phải kể tới chất liệu gỗ óc chó cao cấp. Đây là chất liệu nổi bật nhất trong dòng gỗ tự nhiên được rất nhiều khách hàng đặt mua và ưa chuộng. Vậy tủ bếp gỗ óc chó có tốt không?

Xem thêm:

Địa chỉ đóng tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp cho phòng bếp

tủ bếp gỗ óc chó

Gỗ óc chó là loại cây có xuất xứ từ Bắc Mỹ, cây gỗ được trồng từ thiên nhiên, lâu năm, thông thường chỉ mất khoảng vài chục năm là có thể có một cây óc chó già tốt.

Ưu điểm nổi bật của tủ bếp gỗ óc chó:

Để đánh giá khách quan về tủ bếp gỗ óc chó, chúng ta cần nhận xét về mặt chất liệu gỗ ngoại nhập này.

+ Theo đánh giá của các chuyên gia Âu Á thì đây là loại gỗ có tính ổn định và độ bền rất cao, ngoài khả năng chống ẩm mốc và mối mọt do đã được trải qua quá trình xử lý kĩ thuật nghiêm ngặt tại Âu Á chúng còn có khả năng mang lại may mắn cho chủ nhân khi sử dụng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn gỗ óc chó để thi công làm tủ bếp cho nhà mình nhé!

+ Tủ bếp gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho gia đình bạn, đó là một nét đẹp tự nhiên trong không gian. khả năng chịu nhiệt và độ ẩm từ môi trường và khí hậu đặc trưng tại việt nam rất tốt, vì thế dù sử dụng qua một thời gian khá dài chúng vẫn giữ được độ bền và vẻ đẹp vốn có ban đầu.

+ Có thể thiết kế đa dạng thành những mẫu mã tủ bếp gỗ óc chó mà bạn yêu thích vì những đường vân gỗ rất đẹp dù ở góc nhìn nào cũng toát lên sự sang trọng và dễ chịu cho người sử dụng.

Với những ưu điểm đặc biệt trên nhiều năm qua, tủ bếp gỗ óc chó tại công ty thiết kế nội thất Âu Á được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Hãy sử dụng tủ bếp gỗ óc chó tại Âu Á không gian gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên thật sang trọng và độ bền trường tồn theo năm tháng!

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ óc chó hiện đại được Nội thất Âu Á thiết kế và thi công trong thời gian qua được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Mời quý khách hàng tham khảo.

tu-bep-go-oc-cho

tu-bep-go-oc-cho

tu-bep-go-oc-chotủ bếp gỗ óc chó

tu-bep-go-oc-cho (10)

Thi công tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Lợi dụng nhu cầu của khách hàng tăng cao, đặc biệt là tâm lý “hám rẻ” nên đã có rất nhiều đơn vị sản xuất bán ra những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó giá rẻ, kém chất lượng làm từ gỗ óc chó loại 2,3 thậm chí là gỗ óc chó tại Việt Nam. Nhưng tiền nào của nấy, những sản phẩm này chưa được qua tẩm sấy kĩ càng sau một thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh, xuống cấp nghiêm trọng.

Nội thất Âu Á sử dụng gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ  để thiết kế tủ bếp cho khách hàng. Chúng tôi lựa chọn gỗ tốt nhất bởi vì môi trường phòng bếp có độ ẩm và nhiệt độ tương đối cao do đó phải lựa chọn gỗ óc chó nhập khẩu 100% mới đảm bảo được tính bền lâu cho sản phẩm.