Những loại tủ bếp phù hợp với căn hộ chung cư

Ngày nay có rất nhiều gia đình đã lựa chọn mua nhà chung cư. Một phần cũng là bởi môi trường và chất lượng cuộc sống cao. Những loại tủ bếp đang được nhiều người lựa chọn thi công ở các căn hộ chung cư như: Tủ bếp Acrylic, tủ bếp laminate, tủ bếp gỗ tự nhiên… Bạn hãy cùng chúng tôi đi khám phá căn bếp của các chung cư và xem có những loại tủ bếp nào được sử dụng cho nội thất phòng bếp chung cư nhé.

Xem thêm:

tủ bếp gỗ an cường

Không gian của một căn hộ chung cư cỡ vừa không quá lớn, nên nếu bạn không khéo léo trong việc sắp xếp các vật dụng này thì sẽ gay ra phản cảm. Chính vì vậy  bạn cần có những mẫu tủ bếp nhỏ gọn nhưng cũng phải đầy đủ những công năng vốn có của một bộ tủ bếp hiện đại, giúp cho người dùng thuận tiện trong việc nấu ăn . Các căn hộ diện tích hẹp như nhà chung cư thì rất cần những thiết kế thông minh, kiểu dáng tinh tế, màu sắc lịch thiệp và nhẹ nhàng.

tu-bep-laminate

Một bộ tủ bếp gỗ Acrylic hẳn sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu như bạn mong muốn có một không gian bếp sang trọng và hiện đại. Các khu chung cư thường sơn màu tường có màu sáng nên bạn rất dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc cho chiệc tủ bếp mà mình cần. Điều bạn cần ở những chiếc tủ bếp cho các căn hộ chung cư rất cần là các không gian trống để chứa vật dụng, nó sẽ khiến cho căn bếp của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

 

tu-bep-acrylic

Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp

Hay một chiếc tủ bếp Laminate liệu có phải là chiếc tủ bếp mà bạn cần đến. Khác với Acrylic, tủ bếp Laminate không được kiêu sa nhưng nó lại có sự quyến rũ của riêng mình. Những mẫu tủ bếp Laminate hình chữ I, chữ L sẽ là những chiếc tủ bếp không thể tốt hơn cho căn hộ chung cư của bạn. Đặc biệt là Laminate cho bạn nhiều lựa chọn hơn và được sử dụng rộng rão ở các căn hộ chung cư cao cấp cho đến các căn hộ chunng cư tầm trung.

Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện nay đang là xu hướng lựa chọn cho rất nhiều căn hộ chung cư cao cấp. Với rất nhiều đặc điểm vượt trội hơn các chất liệu gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên cũng đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường.

Một phần không thể thiếu nữa đó là khi thi công tủ bếp tại các chung cư, do khó khăn trong việc vận chuyển nên đa số khách hàng thường lựa chọn loại tủ bếp có chất liệu nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Vì thế tủ bếp gỗ công nghiệp thường được ưu tiên hơn.

Đơn vị nào Làm  tủ bếp Acrylic tại Hà Nội uy tín.

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632