Tủ bếp gỗ óc chó có tốt không?

Gỗ óc chó là loại gỗ quý hiếm và thuộc hàng sang trọng nhất hiện nay nhưng sản phẩm được làm gỗ óc chó tự nhiên như tủ bếp gỗ óc chó, bàn ghế… vẫn khiến người dùng cảm thấy băn khoăn một chút vì liệu rằng chúng có tốt không? Hãy cùng Nội thất Âu Á tìm hiểu kĩ hơn về chất liệu gỗ cao cấp này để quý khách có thể tự trả lời được câu hỏi Tủ bếp gỗ óc chó có tốt không?

Xem thêm:Địa chỉ đóng tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội

tủ bếp gỗ óc chó

Những thông tin cơ bản về gỗ óc chó.

Nguyên liệu gỗ óc  hay còn có những tên gọi khác như gỗ óc chó tự nhiên, gỗ óc chó ngoại nhập, gỗ óc chó loại 1,2 … là một loại gỗ rất sang chảnh chuyên được sử dụng để làm đồ dùng nội thất cho gia đình và các loại siêu xe. Loại gỗ này có nguồn gốc từ Bắc Mỹ với ưu điểm nổi bật là vân gỗ đẹp, gỗ chắc, khả năng chịu lực cao và có thể chống cong vênh trong mọi trường hợp.

tủ bếp gỗ óc chó

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Gỗ óc chó có những màu sắc rất đa dạng, chủ yếu là màu nâu nhạt hay màu nâu đậm socola rất bắt mắt tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên nhưng vẫn rất thư thái. Ngoài ra, gỗ óc chó tự nhiên còn đặc biệt tốt cho sức khỏe của người sử dụng chúng. Sau khi trải qua những khâu kiểm duyệt và xử lý kĩ càng gỗ óc chó không chỉ có giá trị sử dụng cao mà còn là chất liệu an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể tha hồ thiết kế những sản phẩm nội thất mà mình yêu thích như giường ngủ gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó … phù hợp với mọi độ tuổi và diện tích khác nhau. Khi người cao tuổi nằm trên chiếc giường gỗ óc chó sẽ không còn cảm thấy mỏi lưng và giúp giấc ngủ được ngon hơn.

tu-bep-go-oc-cho

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Các sản phẩm gỗ này được nhập khẩu từ Bắc Mỹ nên chất lượng rất tốt, chúng chịu máy tốt bám keo và ốc vít, khi sơn chúng giữ được rất lâu có thể đánh bóng nếu thích. Phần tâm gỗ có thế kháng sâu thế nên ko bao giờ có hiện tượng mối mọt hỏng hóc gì cả. Toàn bộ những ưu điểm đó gỗ óc chó được xếp vào những loại vật liệu được ưa chuộng trong thi công nội thất mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho gia đình nhà bạn.

Với những sự nổi bật về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ trên bạn chắc không còn lo lắng gỗ óc chó có tốt không nhé. Đừng ngần ngại khi lựa chọn 1 sản phẩm gỗ óc chó để trang trí cho nhà mình, chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Tuy giá thành có hơi mắc một chút số với loại gỗ thông thường nhưng bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời từ chúng đấy.

Thi công tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Lợi dụng nhu cầu của khách hàng tăng cao, đặc biệt là tâm lý “hám rẻ” nên đã có rất nhiều đơn vị sản xuất bán ra những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó giá rẻ, kém chất lượng làm từ gỗ óc chó loại 2,3 thậm chí là gỗ óc chó tại Việt Nam. Nhưng tiền nào của nấy, những sản phẩm này chưa được qua tẩm sấy kĩ càng sau một thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh, xuống cấp nghiêm trọng.

Nội thất Âu Á sử dụng gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ  để thiết kế tủ bếp cho khách hàng. Chúng tôi lựa chọn gỗ tốt nhất bởi vì môi trường phòng bếp có độ ẩm và nhiệt độ tương đối cao do đó phải lựa chọn gỗ óc chó nhập khẩu 100% mới đảm bảo được tính bền lâu cho sản phẩm.