5 mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp 2016

Bạn đang muốn tìm kiếm một vài mẫu tủ bếp gỗ xoan đào hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình mình? Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn chất liệu gỗ này hay không? Bởi chúng có giá thành khá cao, không những thế bên cạnh chất liệu gỗ xoan đào vẫn còn rất nhiều chất liệu gỗ tự nhiên khác có giá hợp lý hơn? Vậy thì hôm nay Nội thất Âu Á sẽ giúp bạn làm rõ hơn những ưu điểm của mẫu tủ bếp gỗ xoan đào để bạn có thể chắc chắn hơn nữa về quyết định sáng suốt của mình.
Xem thêm:

5 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp 2016

5 mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp 2016

Có lẽ không một môi trường nào có thể nóng, nhiều hơi ẩm, và mùi khó chịu nhiều như môi trường trong nhà bếp. Vì vậy mà hầu hết các gia đình đều mong muốn tìm cho mình một mẫu tủ bếp hội tụ những yếu tố như: có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt và đương nhiên là phải chống được cả mối mọt, mà không bị ám mùi… Và trong hầu hết các mẫu tủ bếp trên thị trường ngày nay, tủ bếp gỗ xoan đào có khả năng đáp ứng cao nhất những điều kiện trên.

Theo nhận định từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thị trường thiết kế trong việc tư vấn và thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào đều nhận định rằng: “Hệ thống tủ bếp gỗ xoan đào thường có độ bền và tính ổn định rất cao, so với những chất liệu tủ thông thường. Đặc biệt, chất liệu này khi được trải qua một quá trình xử lý kỹ lưỡng, sẽ cho ra những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp, nó khả năng chịu ẩm và phòng ngừa mối mọt rất tốt”… Đó cũng là lý do vì sao tủ bếp gỗ xoan đào luôn bền đẹp theo thời gian.

Để có thể hiểu rõ hơn về những tính năng cũng như việc lựa chọn một mẫu tủ bếp sao cho phù hợp với sở thích, phong cách và không gian nhà bếp của gia đình mình. Thiết kế Nội thất Âu Á chúng tôi xin được cung cấp tới quý khách những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp và chất lượng nhất, được thiết kế theo nhiều phong cách… nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về loại tủ bếp này. Nếu bạn muốn một không gian bếp ấm cúng, đầy đủ công năng, nét đẹp sang trọng và tinh tế cho nhà bếp của gia đình mình thì hãy tham khảo những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào tuyệt đẹp của chúng tôi.

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp 2016

tủ bếp gỗ xoan đào

Với chất liệu được khai thác trực tiếp từ gỗ thiên nhiên – một chất liệu gỗ sở hữu một gam màu vô cùng đặc trưng, đơn giản mà cuốn hút. Tủ bếp gỗ xoan đào luôn tạo ra cho mình một nét đặc trưng rất riêng.  Với thiết kế kiểu dáng chữ I đơn giản, mẫu tủ bếp gỗ xoan đào này phù hợp với bất kỳ không gian nhà bếp nào, thì chật hẹp đến rộng rãi. Cùng với đó thiết kế nhiều ngăn lưu trữ một cách khoa học giúp chị em nội trợ dễ dàng hơn trong việc nấu nướng.

tủ bếp gỗ xoan đào

Vân gỗ mịn, màu sắc đồng đều, bạn sẽ thấy các đường vòng năm tuổi hiện lên khá rõ ràng. Tay cầm cách điệu mang hơi hướng cổ điển, kết hợp với thiết kế tủ bếp hiện đại thể hiện gia chủ là một người khá tinh tế. Mặc dù kiểu dáng tủ bếp chữ U mới chỉ xuất hiện trên thị trường, thế nhưng nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường nội địa, bởi sự đơn giản và hiện đại của nó giúp gia chủ tận dụng đến tối đa không gian nhà bếp, tạo sự thoải mái trong quá trình đi lại, nấu nướng. Khi một kiểu dáng đẹp được kết hợp với chất liệu đẹp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar – một trong những mẫu tủ bếp đa năng cho không gian nhà bếp chung cư hiện đại, hay không gian biệt thự. Thiết kế tủ bếp đơn giản, hệ thống vân gỗ nổi bật và rõ nét nhất khi được chiếu sáng. Ánh sáng vàng nhẹ nhàng không chỉ mang đến cho không gian nhà bếp sự ấm cúng, mà còn làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho nhà bếp.

tủ bếp gỗ xoan đào

Nếu bạn là người yêu thích nội thất tân cổ điển thì nên đưa phong cách này vào không gian tổng thể nội thất nhà và cả không gian nhà bếp… Nổi bật lên trên nền trắng tinh khôi là những chi tiết thiết kế cầu kỳ, những đường chạm trổ tinh xảo, uốn lượn chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp và sự sang trọng mà nó mang lại cho phòng bếp nhà bạn.

tủ bếp gỗ xoan đào

Bằng việc sử dụng những đường nét thẳng, dứt khoát, bạn sẽ có được cảm nhận nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và thanh thoát từ mẫu tủ bếp này. Tủ bếp không tay cầm không chỉ mang đến khẳng định vẻ đẹp hiện đại cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian nhà bếp một cách tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, các màu sắc được lựa chọn theo sắc thái khác nhau sẽ giúp tạo phong cách riêng, khác nhau cho mỗi gia chủ. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu sắc thể hiện sự thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời mang lại cảm giác vui vẻ như: gam màu trắng, vàng nhạt, trắng sữa,…Ngoài ra, các gam màu có khả năng kích thích vị như cam vàng, cam đỏ,…Đây là 5 trong vô vàn những mẫu thiết kế kiểu dáng tủ bếp mà người tiêu dùng có thể lựa chọn để làm mới không gian nhà bếp. Không những tạo điểm nhấn cho phòng bếp, mà tủ bếp gỗ xoan đào còn mang đến một không gian ấm áp, thoải mái,…tạo nên không khí vui vẻ cho những bữa cơm hàng ngày. Không có gì phải băn khoăn khi bỏ ra một khoản chi phí phải chăng cho những mẫu tủ bếp đẹp như vậy phải không?

Bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở thi công tủ bếp gỗ xoan đào uy tín tại Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ xoan đào cho từng sản phẩm:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632