Bảng giá tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà Nội

Ở các nước phương Tây gỗ sồi Nga là chất liệu làm tủ bếp rất thông dụng và những năm gần đây đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Cây sồi được trồng ở vùng có thời tiết khắc nghiệt, giá lạnh ở Nga, nên gỗ sồi Nga có độ chắc chắn rất cao và khả năng chống lại những động vật có hại đến chúng vô cùng tốt. Tuy nhiên giá tủ bếp gỗ sồi Nga so với các loại gỗ khác cũng có giá không quá đắt, quý khách có thể bảng giá tủ bếp gỗ sồi Nga ở bài viếtdưới đây :

tủ bếp gỗ sồiTủ bếp gỗ sồi  đẹp

Đặc điểm của tủ bếp gỗ sồi Nga
Gỗ sồi Nga gồm có 2 loại: Sồi trắng và sồi đỏ. Gỗ sồi Nga là loại chất liệu gỗ để đóng các sản phẩm nội thất cho gia đình bởi những tính năng đặc biệt như có khả năng chống mối mọt khá tốt, chống nứt nẻ, bền theo thời gian, các đường vân rất đẹp, màu sắc sáng và giá thành không quá đắt.
Loại gỗ sồi Đỏ (Red Oak) có khối lượng trung bình 753 kg/m3, độ cứng khoảng 6583N. Gỗ sồi đỏ có dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ có màu nâu đỏ hồng. Đặc tính của loại gỗ sồi đỏ cứng và nặng, khả năng chịu lực xoắn và độ chắc trung bình, độ chịu áp lực nén cao và dễ dàng uốn cong được bằng hơi nước.

• Loại gỗ sồi Trắng (White Oak) có khối lượng trung bình 769kg/mét khối, độ cứng  khoảng 6049N. Gỗ sồi trắng có dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ có màu từ nâu nhạt đến nâu sậm. Do có hàm lượng tannin cao nên tâm gỗ sồi trắng có khả năng kháng sâu mọt tấn công rất tốt. Đa số sồi trắng thường có đường vân gỗ thẳng, dài, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ sồi trắng dài hơn gỗ sồi đỏ.
tủ bếp gỗ sồi
Như vậy, nếu về độ cứng thì cả 2 loại gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ tương đối giống nhau, về cơ bản gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng không khác nhau nhiều. Đối với gỗ sồi đỏ, tùy theo từng vùng trồng gỗ mà màu sắc, mặt gỗ, đặc tính và đặc điểm của loại gỗ này có thể thay đổi. Tuy nhiên, so với gỗ sồi đỏ, gỗ sồi trắng có độ chống nước tốt hơn và có đường vân gỗ đẹp hơn và đa dạng hơn, thế nên gỗ sồi trắng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn . Đa số các loại tủ bếp gỗ sồi Nga hiện nay thường sử dụng loại gỗ sồi trắng này. Màu sắc của gỗ sồi Nga có màu sáng nên loại gỗ này  rất thích hợp trong thiết kế nội thất gia đình hay để thi công tủ bếp bởi sự hài hòa với ánh sáng thiên nhiên, nó không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian bếp mà còn cả sự hiện đại, trẻ trung.
tủ bếp gỗ sồi

Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp

Một ưu điểm nổi trội nữa của gỗ sồi Nga nữa là chất liệu gỗ này chống được sự mục nát, sự thối rữa tương đối tốt theo thời gian.Gỗ sồi trắng có tính chống thẩm nước cao nên rất thích hợp sử dụng để làm tủ bếp với môi trường tiếp xúc nước thường xuyên. Khi được đưa vào sử dụng, gỗ sồi Nga phải được xử lý đúng quy trình kĩ thuật và  phải đạt độ ẩm dưới 20%, vì nếu quá mức này, nấm hại gỗ rất dễ thể phát triển.

Bảng giá tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà Nôi
Giá đóng tủ bếp gỗ sồi Nga dao động trung bình từ 3.500.000 đến 4.000.000/mét dài ( bao gồm cả tủ trên và tủ dưới). Các phụ kiện đi kèm với bộ tủ bếp cũng được trang bị đầy đủ như tay nâng giảm chấn,các chốt, ray kéo, bản lề,…

tủ bếp gỗ sồi nga

Tủ bếp gỗ sồi nga đẹp

Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp tủ bếp gỗ sồi nga. Không chắc tất cả các bộ tủ bếp gỗ tự nhiên đó rất có phải là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi Nga không hay được pha trộn thêm các chất liệu gỗ tạp khác để giảm giá thành. Với những khách hàng chưa lần đầu sử dụng nội thất gỗ sồi nga hoặc không sành về chất liệu gỗ này sẽ rất dễ dàng bị lừa mua phải những sản phẩm làm từ chất liệu rẻ tiền.
Quý khách hãy lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi nga uy tín tại Hà Nôi như Nội thất Âu Ấ để có thể sở hữu một bộ tủ bếp chất lượng và có tuổi thọ cao, bền đẹp theo thời gian với giá cả cạnh tranh.

Quý khách cần thêm thông tin về chi tiết  bảng giá  tủ bếp gỗ sồi nga  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632