Những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp 

Tủ bếp gỗ xoan đào là loại tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ 100% gỗ xoan đào cao cấp, có độ bền tốt, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng bếp gia đình. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ xoan đào đem đến cho không gian bếp sự ấm cúng, gần gũi, góp phần tạo nên không gian sang trọng hiện đại cho ngôi nhà của gia đình. Với mẫu những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp, tiện lợi và đầy đủ công năng của một bộ tủ bếp thông minh, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

>>>Xem thêm :Nên chọn tủ bếp gỗ xoan đào hay tủ bếp gỗ sồi?

tủ bếp gỗ xoan đào

Thiết kế kiểu chữ L tủ bếp gỗ xoan đào giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian góc một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là những căn phòng bếp có diện tích nhỏ, hẹp và dài. Không chỉ vậy tủ bếp xoan đào với kiểu dáng này còn tạo ra một khoảng trống giúp cho người nội trợ có thể đi lại dễ dàng khi nấu nướng.

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ  xoan đào đẹp

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được nội thất Âu Á thiết kế với kiểu dáng hiện đại, dáng vẻ chắc chắn với tông màu sáng vốn có của chất liệu gỗ này, những mẫu tủ bếp xoan đào đẹp mang đến sự sang trọng, ấm cúng cũng như đầy đủ mọi công năng của những bộ tủ bếp thông minh.

Không chỉ thiết kế mang tính thẩm mỹ cao mà Nội thất Âu Á luôn đề cao đến chất lượng của từng sản phẩm.Tủ bếp gỗ xoan đào được chúng tôi thi công hoàn toàn từ 100% gỗ xoan đào được tẩm sấy rất kỹ lưỡng và đảm bảo đúng tiêu chuẩn để ra trước khi đưa vào sản xuất và thi công, đảm bảo chất lượng tuyệt đối với nhiều ưu điểm nổi trội vượt bậc:

–Cánh tủ, thành tủ bếp không bị cong, vênh, nứt nẻ do thời tiết

– Không bị mối mọt làm hư hại

– Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như chịu ẩm tốt.

– Tủ bếp có kết cấu chắc chắn, bền đẹp cùng thời gian

Với những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp này, Nội thất Âu Á hi vọng sẽ mang đến cho quý khách một không gian bếp như ý, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ mọi công năng của bộ tủ bếp thông minh vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp cũng như giá tủ bếp gỗ xoan đào, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đến Showroom của Nội thất Âu Á để chọn được những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp và có chất lượng cao với giá ưu đãi nhất.