Tủ bếp gỗ Laminate có tốt không và cách lựa chọn cho bạn

Tủ bếp gỗ Laminate có tốt không?

Tủ bếp Laminate là loại tủ bếp gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu gỗ Laminate. Gỗ Laminate hay còn gọi là “Formica” có khả năng chống nước, chống trầy xước, chống lửa rất tốt. Chất liệu gỗ Laminate còn có nhiều màu sắc vân hoa dùng để trang trí bề mặt giả gỗ tự nhiên trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Vân gỗ của Laminate là một trong những điểm nổi bật của loại chất liệu gỗ công nghiệp này với hình dạng rất giống với vân gỗ tự nhiên, vân gỗ đều và đẹp.

Xem thêm:

Thi công Tủ bếp Laminate uy tín tại hà nội

Tủ bếp Laminate cho không gian bếp sự hiện đại và tiện nghi

Mẫu tủ bếp Laminate đẹp và hiện đại

tủ bếp laminate

Tủ bếp Laminate còn có ưu điểm vượt trội hơn so với đa số các tủ bếp làm từ các chất liệu khác như khả năng chống xước, chịu va đạp rất tốt, chống mối mọt, chống tĩnh điện…

Màu sắc của tủ bếp gỗ Laminate là cực kì đa dạng và phong phú. Các loại có thể kể đến như vân gỗ tự nhiên,giả  vân đá, giả màu kim loại, ánh nhũ hay hoa văn được thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Các loại bề mặt của chất liệu Laminate cũng rất đa dạng như bóng gương, vân nổi, vân xước… Hầu như tất cả các mẫu mã tủ bếp trên thị trường  bạn đều có thể tìm thấy trong kho bếp Laminate mà không quá khó khăn.Một ưu điểm nữa của tủ bếp Laminate đó là không bị co ngót cong vênh và chịu xước, chịu lực rất tốt.

Chọn tủ bếp laminate như thế nào?

Tủ bếp gỗ Laminate

Để sở hữu một bộ tủ bếp Laminate chất lượng thì bạn nên tìm hiểu một chút về cốt gỗ và gia công. Nên chọn những chiếc tủ có thành thùng tủ được làm bằng Inox hoặc nhựa Composite để tủ bếp có độ bền cao. Cốt gỗ của tủ bếp Laminate thông thường được làm bằng gỗ MDF hay gỗ tự nhiên, vì thế rất dễ bị mối mọt và bị ẩm nếu không biết chọn đúng cách. Một điểm nữa bạn cần phải để ý những chiếc tủ bếp chất lượng phải được được gia công tốt ở các thành tủ hay vị trí các mũi khoan. Vì gỗ Laminate sẽ chống nước rất tốt nên nếu mũi khoan và các thành tủ được xử lý bởi những thợ  có tay nghề cao thì kể cả dùng gỗ MDF cũng sẽ không bị xảy ra hiện tượng mối mọt hay ngấm nước.

Nguồn: Tủ bếp gỗ Laminate có tốt không và cách lựa chọn cho bạn