Đồ gỗ óc chó cao cấp

Lựa chọn đồ gỗ óc chó ngoại nhập cao cấp để trang trí cho bất kì không gian nào trong ngôi nhà đều khiến bạn cảm thấy thích thú. Vẻ đẹp đơn giản nhẹ nhàng của chất liệu gỗ óc chó nhưng lại toát lên sự hiện đại, sang trọng từ đường vân và các nét hoa văn trạm trổ cầu kỳ khiến bất kì ai khi ngắm nhìn chúng đều không khỏi xao xuyến.

Xem thêm:

Các sản phẩm đồ gỗ óc chó đẹp được nhiều người ưa chuộng

Nội thất đồ gỗ óc chó có tốt không?

do-go-oc-cho

Tại Nội thất Âu Á hiện là đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín với nhiều sản phẩm nội thất cao cấp như: Bàn ghế gỗ óc chó, Tủ bếp gỗ óc chó, Kệ ti vi gỗ óc chó, Sofa gỗ óc ch, Sàn nhà gỗ óc chó…. Tất cả các sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ óc chó này đều đảm bảo có chất lượng như ý với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn các sản phẩm đồ gỗ óc chó này tại các địa chỉ tin cậy để trang trí cho không gian phòng bếp, phòng khách hay văn phòng làm việc của mình thêm sinh động, hiện đại.

tu-bep-go-oc-cho-7

Tuy nhiên hiện nay, do nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồ gỗ óc chó ngày càng cao, nhiều đơn vị thi công đã lợi dụng điều này để sản xuất nội thất từ những loại gỗ óc chó không đảm bảo chất lượng ( gỗ loại 2, 3) với quy trình xử lý, tẩm sấy qua loa và thi công không đạt chuẩn nên chỉ sau 1 thời gian các sản phẩm này sẽ xuống cấp nhanh chóng và không còn giữ được vẻ sáng bóng, chắc chắn như ban đầu.

do-go-oc-cho

Để phân biệt đồ gỗ óc chó kém chất lượng với đồ gỗ óc chó cao cấp, bạn có thể dựa vào một số đặc tính sau: Gỗ óc chó không đảm bảo chất lượng thường có độ ẩm cao, dễ bị mủn. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách nhỏ lên bề mặt sản phẩm này một ít nước, nếu nước ngấm lâu tức là gỗ có độ ẩm cao. Còn để kiểm tra độ mủn của gỗ, bạn có thể lấy móng tay cậy sẽ thấy mủn từ gỗ bong ra. Các sản phẩm đồ gỗ óc chó được làm từ chất liệu gỗ óc chó kém chất lượng sẽ dễ bị cong, vênh và mối mọt sau một thời gian sử dụng (khoảng trên dưới một năm). Chính vì thế trước khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào để trang trí cho không gian căn nhà mình, bạn hãy lựa chọn những đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín, tin cậy với chế độ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp để hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng gì.

tu-bep-go-oc-cho

Thi công đồ gỗ óc chó đang ngày càng thịnh hành và có mặt tại nhiều công trình, dự án cao cấp từ khách sạn 5 sao, nhà hàng, phòng hội nghị đến chung cư cao cấp, nhà riêng… Nếu có nhu cầu thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.