Làm tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Bạn đang tìm địa chỉ đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội, làm tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội? Nội thất Âu Á đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.. Với thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Hà Nội về lĩnh vực thi công nội thất gia đình như: tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp MFC, tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate, tủ bếp laminate…

Xem thêm:

Nên mua tủ bếp Acrylic hay tủ bếp laminate

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp tại hà nội

tu-bep-acrylic

Nội thất Âu Á là một trong những thương hiệu chuyên về tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất nói chung cũng như dòng sản phẩm tủ bếp công nghiệp nói riêng, đến nay Nội thất Âu Á thực sự đã trở thành một trong những đơn vị thi công tủ bếp gỗ công nghiệp uy tín và chất lượng tại khu vực Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận.

Bạn đang cần tìm một đơn vị thi công tủ bếp công nghiệp uy tín? một đơn vị làm tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội?Hãy để Nội thất Âu Á giúp bạn!

Bạn đang hoàn thiện, bạn đang nâng cấp, hay bạn đang chuẩn bị sắp xếp lại ngôi nhà thân yêu của bạn, nhưng:

Bạn cảm thấy điều gì không ổn vì thiếu thông tin, lòng tin với các đơn vị thiết kế và thi công nội thất ?

Bạn chưa biết đơn vị nào đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một công ty đóng tủ bếp chuyên nghiệp?

Bạn đang phân vân, chưa biết nên chọn loại chất liệu nào, kiểu dáng nào, màu sắc nào cho tủ bếp phù hợp với không gian nhà bạn?

Bạn đang thắc mắc, không biết nên lựa chọn loại gỗ nào đóng tủ bếp nào để vừa đáp ứng tính công năng vừa mang đậm phong cách riêng của chính bạn?

Bạn đang băn khoăn, cân nhắc giữa giá cả và chất lượng?

Rất đơn giản. Bạn hãy yên tâm quẳng gánh lo ấy đi và liên lạc với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ giải quyết ngay tức khắc.

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp mà Nội thất Âu Á đã thi công trong thời gian qua.

tủ bếp gỗ công nghiệptủ bếp gỗ công nghiệptủ bếp gỗ công nghiệptủ bếp gỗ tự nhiênTủ bếp gỗ công nghiệp

Nếu bạn làm tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội hoặc có những thắc mắc về giá thành của những mẫu tủ bếp này,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tủ bếp công nghiệp của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhấ