Vì sao nên chọn cho nhà mình chiếc tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic – Acrylic là gì?
Gỗ Acrylic có tên gọi tiếng anh là Hi Gloss Acrylic còn ở việt Nam thì người ta thường gọi là gỗ bóng gương, và đây đang là sản phẩm mà được ưa thích cho những phong cách nội thất hiện đại và sang trọng. Sản phẩm gỗ Acrylic chính là sản phẩm có tính chất xanh sạch và thân thiện bảo vệ môi trường, dễ lau chùi, có thể đánh hết những vết trầy xước ở trên bề mặt khi bị xước nhẹ và vượt trội hơn hẳn so với những đồ gỗ đã được phủ bằng bất cứ loại sơn nào. Màu sắc của tủ bếp Acrylic thì rất phong phú và đa dạng với 36 màu từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Và đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, sẽ rất phù hợp cho bất cứ sản phẩm nội thất quá khổ nào theo các tiêu chuẩn nhà tại Việt Nam. Và dưới đây chính là màu sắc của tủ bếp Acrylic quý khách có thể lựa chọn bất cứ màu nào ưa thích phù hợp với mày nội thất của nhà mình.

Xem thêm:

tu-bep-go-an-cuong

Ưu điểm tủ bếp Acrylic
– Tủ bếp Acrylic có một bề mặt sáng bóng, trông rất bắt mắt và hiện đại. Thuân tiện cho lau chùi, vệ sinh.
– Gỗ công nghiệp Acrylic có rất nhiều màu sắc và nhiều kiểu vân gỗ để lựa chọn.
– Vì những tấm ép sẵn nên có thể được sản xuất hàng loạt với một khối lượng lớn trong thời gian ngắn.
– Gỗ Acrylic có được khả năng chịu lực tốt. Không bị cong vênh, co ngót, bởi yếu tố thời tiết. Có thể uốn cong để tạo được nhiều kiểu dáng tủ bếp đẹp và độc đáo.
– Kháng mối mọt.
– Tủ bếp Acrylic sẽ không bị bay màu theo thời gian và ổn định màu sắc lâu dài.
– Khó bị trầy xước, nếu bị trầy xước, có thể được đánh bóng để làm mất vết xước, trả lại bề mặt như ban đầu.

tu bep acrylic
Nhược điểm của tủ bếp  Acrylic
– Nếu trong quá trình bạn sử dụng mua phải tấm Acrylic kém chất lượng thì sẽ bị rạn chân chim, ố vàng và mờ, tuy nhiên tấm Acrylic xịn rất đắt.
– Tấm Acrylic phủ bề mặt tủ bếp phải được dán bằng máy chuyên dụng và keo đặc chủng nếu như không sẽ bị bong rộp về sau.
– Hệ thống máy dán cạnh phải rất hiện đại, tinh xảo vì với máy bình thường sẽ để lại những vết dán thô mất thẩm mỹ.
– Khi muốn bạn thay đổi màu sắc hoặc bố cục tủ bếp Acrylic rất khó tận dụng, gần như phải đầu tư mới.
– Một hạn chế của của những chất liệu acrylic đó chính là phải sử dụng máy móc công nghệ cao, gia công cũng khó khăn và rất phức tạp nên giá của tủ bếp acrylic là tương đối cao.
– Vì những gam màu của chất liệu tủ bếp Acrylic thường sẽ là 1 màu đồng nhất như: trắng, đen, tím, xanh… nên tủ bếp loại này sẽ cần sử dụng các đồ nội thất đồng bộ hợp tông màu để làm nổi bật.

Thi công tủ bếp Acrylic ở Hà Nội

Đến với thất Âu Á, ngoài việc tư vấn thiết kế nội thất gia đình công ty chúng tôi còn là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công tủ bếp Acrylic uy tín tại Hà Nội.  Mọi thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632