Tại sao bạn nên chọn thi công đồ gỗ óc chó tại Nội thất Âu Á?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công đồ gỗ óc chó tại Hà Nội, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi  tại sao bạn nên chọn đồ gỗ óc chó tại Nội thất Âu Á.

Xem thêm: Cách bảo quản để đồ gỗ óc chó luôn như mới

do-go-oc-cho

Tại sao bạn nên chọn thi công đồ gỗ óc chó tại Nội thất Âu  Á?

Công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất Âu Á là công ty ra đời nhiều năm nay có uy tín trong lĩnh vực nội thất, với thời gian hoạt động nhiều năm chúng tôi đã hợp tác với nhiều dự án lớn và thi công cho rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và khu vực lân cận, toàn bộ các đối tác và công trình đều hoàn thành kết quả vượt sự mong đợi.

Công ty Nội thất Âu Á sở hữu đội ngũ thợ thiết kế, thợ kĩ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, bản lĩnh trong nghề thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tự nhiên. Những công trình qua bàn tay những người thợ tại công ty chúng tôi đều được nâng niu thực hiện rất tỉ mỉ và tinh tế trên mọi góc độ, những món đồ mà chúng tôi làm sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên thật nổi bật.

Xem thêm: Những điều chưa biết về đồ gỗ óc chó

nhung-mau-tu-bep-go-oc-cho-dep-ha-noi

Nội thất Âu Á thi công đồ gỗ óc chó chất lượng tốt nhất!

Tại Nội thất Âu Á chất lượng sản phẩm luôn được đặt trên hàng đầu, khi thi công nội thất đẹp có tỉ mỉ tới đâu nhưng chất liệu gỗ ko đảm bảo sẽ rất nhanh xuống cấp và hỏng hóc, bởi vậy chúng tôi luôn lựa chọn những loại gỗ quý tự nhiên đó là gỗ óc chó không bị mối mọt, cong vênh và nứt nẻ theo thời gian. Trước khi thực hiện vào khâu hoàn thiện chúng tôi thường xử lý kĩ càng các bước trước đó, để chúng đạt được độ khô tiêu chuẩn để sau khi dùng ko có hiện tượng ngót và cong vênh.

Toàn bộ sản phẩm tại Nội thất Âu Á cam kết không sử dụng các loại gỗ kém chất lượng ko đạt yêu cầu, bởi vậy sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài việc thiết kế và thi công đồ gỗ óc chó, công ty chúng tôi còn trực tiếp sản xuất các loại sản phẩm khác như: giường ngủ gỗ óc chó, cầu thang gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó … đa dạng mẫu mã cho quý khách hàng. Các sản phẩm này đều vượt qua khâu kiểm định kĩ càng từ phía khách hàng và tổng công ty, ngoài ra còn được thiết kế theo ý thích của đối tác theo đúng mẫu mã phù hợp.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Website: http://noithataua.com